BMW XPO2018-ยลโฉม Concept X7 iPerformance, BMW i8 Roadster และรถน่าสนใจอีกหลายรุ่น

ถ้าพูดถึงงานจัดแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ แน่นอนว่าจะต้องเป็นงาน Motorshow หรือ Motor Expo แต่หากท่านใดที่เป็นแฟนตัวยงของค่ายใบพัดฟ้าขาว ยังมีอีกหนึ่งงานที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันอย่างงาน BMW Xpo ซึ่งทาง BMW Thailand จะจัดงานเป็นประจำทุกปี สำหรับปีนี้พวกเขาก็ยังคงเลือกจัดงานที่ Central World เหมือนเช่นเคย โดยจะครอบคลุมทั้งโซน Central Court, Eden 1, Eden 2, Atrium 2, Beacon 2, Beacon 3 และ Beacon 4 เรียกได้ว่าจัดเต็มรถยนต์ BMW แทบทุกรุ่น มาให้ชมกันอย่างจุใจ ตั้งแต่วันที่ 6 – 9 กันยายน 2561

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย “รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เรากำลังจะนำมาให้ชาวไทยได้สัมผัส เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่สามารถนำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัย ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสมรรถนะแรงเต็มพิกัด ให้แก่ลูกค้า ซึ่งงาน BMW Xpo เปรียบเสมือนการเฉลิมฉลองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมประสิทธิภาพเหนือชั้น และเรามีความมุ่งมั่นที่จะสานต่อความภาคภูมิใจเหล่านี้ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งยนตรกรรมสุดหรูและเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ก้าวหน้าที่สุดในอุตสาหกรรมให้แก่ลูกค้าชาวไทย”

นอกจากทัพรถยนต์รุ่นใหม่จากบีเอ็มดับเบิลยูที่นำมาให้ผู้ที่รักในสมรรถะการขับขี่อันทรงพลังได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังจะได้พบกับการรวมตัวครั้งสำคัญของเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่จะนำรถมาจัดแสดงในงาน BMW Xpo 2018 กว่า 15 คัน พร้อมร่วมแบ่งปัน #BMWStories ประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ทั้งจาก คุณเปาะ กีรเกียรติ เย็นมะโนช เจ้าของตำนานบีเอ็มดับเบิลยูสีเขียว ‘สังกะสีตรา 3 มงกุฎ’ คันเดียวในประเทศไทย คุณมงคล ทศไกร นักฟุตบอลทีมชาติไทย และคุณศราวุธ พอจิต นักบินผู้หลงใหลในบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมกันนี้เรายังได้เตรียมอาหารและกิจกรรมที่สนุกสนานมากมาย รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากป๊อด โมเดิร์นด็อก ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกันในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้า Central World

ภายในงาน BMW Xpo 2018 คุณจะพบกับยนตรกรรมระดับพรีเมียมจาก BMW เกือบจะครบทุกรุ่น ในระดับราคาตั้งแต่ 2,099,000 บาท จนไปถึง 13,539,000 บาท รวมถึงรถยนต์ที่เป็นไฮไลท์สำคัญของงานนี้อย่าง Concept X7 iPerformance, BMW i8 Roadster, All NEW BMW X4 และ BMW M2 Edition Black Shadow ซึ่งทาง bimmer-th จะพาไปชมดังนี้ครับ

Concept X7 iPerformance 

หลังจากที่ได้เผยโฉมสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในงาน Auto China 2018 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้สร้างนิยามใหม่แห่งความหรูหราด้วยบีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance รถยนต์ต้นแบบสุดหรูที่มาในรูปลักษณ์แปลกใหม่ สะกดทุกสายตา สะท้อนถึงแนวคิดใหม่ในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยู

ดีไซน์ในส่วนหน้ารถของบีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ถือเป็นไฮไลท์ที่ดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยมิติที่สูงเด่นของตัวรถ ประกอบกับรูปลักษณ์ในหลายส่วนที่นำเอกลักษณ์ด้านการออกแบบของบีเอ็มดับเบิลยูมาตีความในแนวคิดใหม่ จนเกิดเป็นรูปลักษณ์ด้านหน้ารถในโฉมใหม่ที่ประกาศถึงความทรงพลัง โดดเด่นเหนือใครด้วยด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ในดีไซน์แนวตั้ง แตกต่างจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่นๆ

บีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ยังสะท้อนถึงความหรูหราสง่างามด้วยห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในรถยนต์ทุกรุ่นของบีเอ็มดับเบิลยูที่เคยมีมา ผสานองค์ประกอบของความประณีต ความเรียบง่าย และความปลอดโปร่งไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มอบความล้ำสมัยและเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมด้วยการเชื่อมต่อแบบดิจิทัลอย่างไร้ขีดจำกัดที่สามารถเปลี่ยนห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ให้กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวในการพักผ่อนหรือทำงานได้ตามต้องการ

อย่างไรก็ตาม Concept X7 iPerformance จะถ่ายทอดงานดีไซน์ลงใน The New BMW X7 ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นรถยนต์ในกลุ่ม Luxury SAV ที่มาพร้อมโครงสร้าง CLAR ตามแบบฉบับ BMW ยุคใหม่ สามารถจุผู้โดยสารได้ 3 แถว 7 ที่นั่ง โดยจะมีขนาดตัวถังยาวถึง 5,100 มิลลิเมตร กว้าง 2,020 มิลลิเมตร สูง 1,800 มิลลิเมตร และมีความยาวฐานล้อถึง 3,086 มิลลิเมตร 

The New BMW X7 จะมาพร้อมขุมพลังที่หลากหลายทั้งเบนซินและดีเซล และคาดว่าจะมีรุ่น Plug-in Hybrid ตามมาทีหลัง แม้ว่า BMW X7 จะมีขุมพลังให้เลือกกันหลายแบบ แต่เครื่องยนต์ที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นรุ่น xDrive50i ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน TwinPower Turbo ขนาด 4.4 ลิตร V8 จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด สามารถเรียกแรงม้าสูงสุดได้ถึง 455 แรงม้า

BMW i8 Roadster 
ราคา : 12,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานเป็นคันไหนไปไม่ได้นอกจาก BMW i8 Roadster ซึ่งทาง BMW Thailand เพิ่งจะเปิดตัวกันไปอย่างหมาดๆ เมื่อช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าสวย หรู ไม่แพ้ Concept X7 iPerformance เพราะไม่เพียงแต่เป็นยานยนต์ล้ำอนาคตแต่ยังพร้อมที่จะโลดแล่นไปบนถนนจริงได้ทันทีหากคุณกระเป๋าหนักพอ

BMW i8 Roadster ถูกพัฒนาต่อยอดจาก BMW i8 Coupe ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ BMW i8 ที่สามารถเปิดประทุนได้ ใช้หลังคาแบบอ่อน ลดที่นั่งเหลือ 2 ที่นั่ง (ที่นั่งด้านหลังถูกเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับเก็บหลังคาขณะเปิดประทุน) สามารถกดเปิดหรือปิดประทุนได้ในระยะเวลาเพียง 15 วินาที โดยสามารถกดขณะรถเคลื่อนด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เจ้า i8 Roadster มีมิติตัวถังยาว 4,689 มิลลิเมตร กว้าง 1,942 มิลลิเมตร สูง 1,289 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อยาว 2,800 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวรถ 1,670 กิโลกรัม มีที่เก็บสัมภาระด้านท้ายขนาด 88 ลิตร

ภายนอกตัวรถจะมาพร้อมกับสีตัวถังใหม่ ทองแดง E-Copper, ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วลาย W-spoke และโลโก้ ‘Roadster’ บริเวณท้ายรถและเสา C-pillar เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของเจ้า i8 รุ่นนี้

ภายในห้องโดยสารก็มีการปรับปรุงใหม่จาก BMW i8 เดิม ด้วยวัสดุใหม่ เบาะนั่งใหม่ การตกแต่งที่มีตัวเลือกมากขึ้น หน้าจอกลางระบบสัมผัส พร้อมระบบจอภาพแสดงข้อมูลการขับขี่ (BMW Head-up Display), BMW ConnectedDrive, ระบบแผนที่นำทางรุ่น Professional, กุญแจรีโมทระบบสัมผัส (BMW Display Key), ระบบ Driving Assistant, ไฟหน้า Laserlight และระบบสร้างเสียงจำลองเพื่อให้ผู้ใช้ทางเท้าได้ยิน (ก็รถ Hybrid มันเงียบจริงๆ นะ)

เรื่องด้านความแรงนั้นหายห่วงได้เพราะ BMW i8 Roadster มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแรงดันสูงที่เพิ่มความจุจาก 20 แอมป์เป็น 34 แอมป์ หรือเพิ่มความจุแบตเตอรี่โดยรวมจาก 7.1 เป็น 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง ส่งพลังด้วยด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ 105 กิโลวัตต์ / 143 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากเดิม 9 กิโลวัตต์ / 12 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วสูงสุดได้ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พัฒนาจากมอเตอร์ไฟฟ้าของรุ่นก่อนหน้าที่เร่งความเร็วได้สูงสุด 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเมื่อขับขี่ด้วยโหมด eDrive โดยไม่มีการปล่อยไอเสียเลย จะสามารถส่งบีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ด้วยความเร็วสูงสุด 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถขับขี่ในตัวเมืองได้โดยไม่ปล่อยมลภาวะออกจากท่อไอเสียเป็นระยะทางสูงสุด 53 กิโลเมตร (EU test cycle) 

เมื่อพ่วงเครื่องยนต์เบนซิน TwinPower Turbo ขนาด 1.5 ลิตร 3 สูบ ที่มีแรงม้า 170 กิโลวัตต์ / 231 แรงม้า เข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า จะมีพละกำลังมากถึง 374 แรงม้า สามารถเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลา 4.6 วินาที และทำความเร็วได้สูงสุดถึง 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

อ่าน Full review ของ BMW i8 โดยคุณอู๋ คลิกที่นี่ 

BMW M2 Edition Black Shadow
ราคา : 6,009,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

BMW Thailand เคยเปิดตัวรถยนต์ตระกูล M Power อย่าง M2 อย่างเป็นทางการในไทยตั้งแต่ปี 2016 ที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาก็ตัดสินใจเสริมทัพ เติมความดุดันให้กับ M2 อีกครั้ง ด้วยการส่ง M2 Edition Black Shadow มาเปิดตัวกันครั้งแรกที่งาน BMW Xpo 2018 สำหรับใครที่เป็นแฟน M บอกเลยว่าห้ามพลาดครับ

M2 Edition Black Shadow ใหม่ อวดโฉมดีไซน์สีดำล้วน Sapphire Black metallic มาพร้อม M kidney grille ลายซี่คู่และครีบประจำตระกูล M บนแก้มหน้าที่มาในสีดำที่มีความเงาสูง High-gloss black, กระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์ และล้ออัลลอย Forged ลาย Y-spoke ขนาด 19 นิ้ว สีดำด้าน สวมยางคู่หน้า ขนาด 245/35 R19 / ยางคู่หลัง ขนาด 265/35 R19

ส่วนด้านท้ายจะพบกับแผงดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์ที่ชายล่างของกันชนท้าย ซึ่งดีไซน์ให้โอบล้อมปลายท่อไอเสีย M double tailpipe ในสีดำ Black chrome ที่ยื่นออกมาจากแนวกันชนอีกข้างละหนึ่งคู่

ภายในห้องโดยสารจะมาพร้อมเบาะนั่งปรับด้วยไฟฟ้า + Memory Seat (ฝั่งคนขับ) หุ้มด้วยหนัง Dakota สีดำเดินตะเข็บสีฟ้า, พวงมาลัย Multifunction หุ้นหนังแบบ M Sport พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ Gearshift Paddles, ฝ้าเพดานสีดำ, ตกแต่งด้วยวัสดุ Carbon Fibre ตามจุดต่างๆ รอบห้องโดยสาร, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 2 Zones และระบบความบันเทิงที่รองรับ Apple Car Play อย่างครบครัน

BMW M2 Edition Black Shadow จะมาพร้อมขุมพลังเบนซิน BMW M TwinPower Turbo ขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบแถวเรียง ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 370 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 465 นิวตันเมตร ที่ 1,400 – 5,560 รอบต่อนาที ส่งถ่ายกำลังผ่านชุดเกียร์อัตโนมัติแบบ M Dual Clutch 7 จังหวะ ลงสู่ล้อคู่หลัง

อ่าน Full review ของ BMW M2 โดยคุณเนย คลิกที่นี่ 

All NEW BMW X4 xDrive20d M Sport (G02)
ราคา : 3,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

เมื่อคุณเดินชมงานเข้ามาถึงบริเวณ Central Court (โซนบันไดเลื่อนวน ที่มีลิฟต์แก้ว) คุณจะพบกับรถยนต์คันสีแดง ที่จอดโชว์เด่นเป็นสง่าอยู่ท่ามกลาง BMW คันอื่นๆ มันคือ All NEW BMW X4 ที่ BMW Thailand ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และถือว่าพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ตรงที่มันเป็นรุ่นที่เปิดศักราชนำพาระบบความปลอดภัย Driving Assistant มาเป็นครั้งแรกใน BMW ประเทศไทย !!! เชื่อว่าแฟนๆ BMW ที่รอคอยระบบนี้คงได้นอนตายตาหลับกันเสียที (รวมถึงตัวผู้เขียนด้วย)

BMW X4 xDrive20d M Sport เป็นรถยนต์สไตล์ SUV Coupe หรือเรียกอีกอย่างว่า Sports Activity Coupe ซึ่งหากดูจากภายนอกแล้วจะมีส่วนที่คล้ายกับรถยนต์ SUV แบบ BMW X3 แต่จะมีการผสมผสานเพิ่มความสปอร์ตเข้าไปโดยปาดแนวหลังคาตั้งแต่เสา B-pillar โค้งลงไปบรรจบกับด้านท้ายรถ ตามแบบฉบับรถยนต์ทรง Coupe อย่างไม่มีผิดเพี้ยน นอกจากนี้ยังมีการเสริมชุดแต่ง M Sport รอบคัน พร้อมด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว ลาย Double-spoke เพิ่มความสะดุดตาให้แก่รุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล X

Dimension มิติตัวถัง

  • ยาว 4,752 มิลลิเมตร
  • กว้าง 1,918 มิลลิเมตร
  • สูง 1,621 มิลลิเมตร
  • ระยะฐานล้อ 2,864 มิลลิเมตร
  • น้ำหนักตัวรถ 1,815 กิโลกรัม
  • ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน cd = 0.30
  • ที่เก็บสัมภาระด้านท้าย ขนาด 525 ลิตร – 1,430 ลิตร (เมื่อพับเบาะหลังลง)

เมื่อเทียบกันกับเจนเนอเรชั่นแรกแล้วจะมิติตัวรถยาวขึ้น 81 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 37 มิลลิเมตร ฐานล้อกว้างขึ้น 54 มิลลิเมตร  และมีน้ำหนักตัวเบากว่าเดิมถึง 50 กิโลกรัม 

ภายในห้องโดยสารของ BMW X4 xDrive20d M Sport ใหม่ ผสานภาพลักษณ์ของความแข็งแกร่งเข้ากับความหรูหราสง่างามไว้ได้อย่างลงตัว ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ขับเป็นหัวใจสำคัญ ทั้งเบาะที่นั่งแบบสปอร์ตและเบาะรองเข่าที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ หลังคากระจกแบบพาโนรามายังช่วยเสริมให้ภายในตัวรถโปร่งสบายยิ่งขึ้น เติมเต็มความสปอร์ตอีกขั้นด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น M Sport เบาะหนังแท้ Vernasca แผงคอนโซลหุ้มหนัง Sensatec ตกแต่งภายในด้วย Aluminium Rhombicle พร้อมแถบโครเมียม ให้ความหรูหราที่โดดเด่นยิ่งขึ้น

BMW X4 xDrive20d M Sport มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล TwinPower Turbo ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,750 – 2,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลา 8 วินาที สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 213 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ระบบความปลอดภัย Driving Assistant แบบจัดเต็ม

  • ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องจราจร Lane Departure Warning
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา Blind Spot Detection
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Crossing-traffic Warning Rear
  • ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ ตรวจจับรถ และ คนเดินถนน ที่ความเร็วต่ำ City Braking Function
  • ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ ขณะถอยจอด Rear Collision Prevention
  • ระบบเตือนป้ายจราจร Speed Limit Info and no-overtaking indicator

ข้อเสนอพิเศษในงาน BMW Xpo 2018

ลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงาน BMW Xpo 2018 จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังต่อไปนี้

  • ลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นที่เข้าร่วมรายการ* พร้อมด้วยแพ็คเกจบริการ BSI Ultimateมอบระยะเวลาการบำรุงรักษาฟรี 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร และการรับประกัน 5 ปีโดยไม่จำกัดระยะทาง โดยมีกำหนดส่งมอบรถไม่เกินวันที่ 30 กันยายน 2561 จะได้รับการขยายระยะเวลาโปรแกรม BSI ครอบคลุมการบำรุงรักษาฟรี 6 ปี / 120,000 กิโลเมตร พร้อมรับประกัน 6 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง

*ข้อเสนอการขยายเวลาในโครงการ BSI และการรับประกันนี้ ไม่ครอบคลุมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในตระกูล i และบีเอ็มดับเบิลยู X4 (F26)

  • รับประกัน BMW High Voltage Battery นาน 10 ปี/ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) สำหรับ BMW eDrive ทุกรุ่น

  • สมาชิก The Ultimate JOY Experience รับฟรี BMW Motorsport ICE watch เมื่อจองรถทุกรุ่นภายในงานและรับรถภายใน 30 กันยายน

เก็บตกภาพรถยนต์ BMW รุ่นอื่นๆ ในงาน BMW Xpo 2018

BMW M4 Coupe 
ราคา : 8,909,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

 

BMW 320d M Sport ราคา 2,459,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)
BMW 320d GT M Sport ราคา 2,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)
BMW 330e Sport ราคา 2,359,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)
BMW 330e M Sport ราคา 2,759,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard) 

อ่าน Full review ของ BMW 330e M Sport โดยคุณแตงโม คลิกที่นี่

BMW X6 xDrive30d M Sport
ราคา : 6,939,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

 

BMW 118i M Sport (M Performance Edition)
ราคา : 2,099,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

 

X2 sDrive20i M Sport X ราคา 2,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

อ่าน mini review ของ BMW X2 โดยคุณอู๋ คลิกที่นี่

BMW 630d GT M Sport
ราคา : 4,739,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

 

BMW 530e M Sport
ราคา : 
3,939,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

อ่าน Full review ของ BMW 520d Sport โดยคุณแตงโม คลิกที่นี่
อ่าน Full review ของ BMW 530i M Sport โดยคุณแตงโม คลิกที่นี่

BMW 740Le xDrive Pure Excellence
ราคา : 
6,339,000 (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

อ่าน full review ของ BMW 740Le xDrive iPerformance โดยคุณอู๋ คลิกที่นี่ 

ย้ำกันอีกครั้ง หากใครที่มีใจรักหรืออยากจับจองรถยนต์ BMW บอกเลยว่าห้ามพลาดงานนี้ครับ วันที่ 6-9 กันยายน ณ ห้างสรรพสินค้า Central World แล้วเจอกัน

ใบราคาล่าสุดจาก BMW Thailand 

ขอขอบคุณภาพถ่ายสวยๆ จากคุณ Teerapat Moo Archawametheekun

 

Comments

comments