BMW เผยข้อมูลของ BMW X3 M และ BMW X4 M ใหม่ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

BMW เผยโฉมโปรโตไทป์ของ BMW X3 M และ BMW X4 M ใหม่อย่างเป็นทางการ โดยเผยภาพขณะทำการวิ่งทดสอบที่สนามแข่งสุดโหดอย่าง Nürburgring โดยตัวรถทั้งสองคัน ยังติดสติ๊กเกอร์พรางรายละเอียดของเส้นสายและชุดแต่ง M อยู่อย่างมิดชิด

หน่วยงาน BMW M ได้เปิดเผยการทดสอบรถยนต์ BMW X3 M และ BMW X4 M ซึ่งจะกลายเป็นโมเดลตัวแรงของ BMW X3 และ BMW X4 โฉมใหม่ โดยยังไม่มีการเปิดเผยรูปลักษณ์ และรายละเอียดของตัวเลขความแรงแต่อย่างใด แต่เราจะเห็นได้จากรูปทรงของตัวรถที่มีความสปอร์ตมากกว่า BMW X3 และ BMW X4 รุ่นปกติอย่างชัดเจน เช่น ช่องดักอากาศที่กระจังหน้าขนาดใหญ่, ชุดเบรก M, สปอยเลอร์แบบสปอร์ต และ ท่อไอเสีย 4 ท่อ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ BMW M

นอกจากนี้ BMW X3 M และ BMW X4 M ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ M xDrive ซึ่งต่อยอดมาจาก M xDrive ใน BMW M5 ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยสามารถปรับโหมดการขับขี่ได้หลากหลาย ทั้งโหมด 2WD, 4WD และ 4WD Sport ที่จะรีดประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ออกมาได้ถึงขีดสุดในทุกสภาวะการขับขี่ ทั้งบนถนน, ในสนามแข่ง และ ออฟโรด

BMW ยังไม่เปิดตัววันเปิดตัว BMW X3 M และ BMW X4 M อย่างเป็นทางการในเวลานี้ครับ แต่คาดว่าจะมาเร็วๆ นี้แล้ว รอติดตามรายละเอียดกันอย่างใกล้ชิดได้ผ่านทาง BIMMER-TH ของเราเลย

Comments

comments