The Escape Ep.1: ภาพยนตร์สั้นตอนแรกจาก BMW Films

ใครที่ติดตาม Bimmer-th กันเป็นประจำคงจะทราบดีว่า เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาเราได้นำ Trailer ของภาพยนตร์สั้น The Escape ซึ่งเป็นภาคต่อจาก The Hire เมื่อสิบกว่าปีที่แล้วมาให้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อย วันนี้ BMW Films ปล่อยภาพยนตร์ตัวเต็มความยาว 13 นาที ออกมาให้ดูกันแล้ว ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปชมกันเลยดีกว่าครับ

เรื่องราวของ The Escape Episode 1 นั้น เริ่มดำเนินเรื่องจาก FBI ที่กำลังยกหน่วยรบพร้อมอาวุธครบมือเข้าตรึงกำลังรอบพื้นที่บริษัทวิจัยชีวพันธุกรรม Molecular Genetics หลังจากการหายตัวไปอย่างลึกลับของประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการแพทย์เป็นเวลาสองอาทิตย์ และข่าวลือที่ว่า MolGen แอบลักลอบทำการโคลนนิ่งมนุษย์เอาไว้อย่างผิดกฎหมาย “Holt” หัวหน้าหน่วยทหารพิเศษที่ MolGen จ้างมาเป็นการเฉพาะ สั่งให้ลูกทีมพังแล็บเพื่อทำลายหลักฐาน ในขณะที่ตนรีบไปชิงตัวมนุษย์โคลนนิ่งตัวสุดท้ายที่ชื่อว่า “Five” (แหม…) แสดงโดย Dakota Fanning เพื่อส่งให้กับลูกค้านิรนาม โดยก่อนหน้านี้ได้ติดต่อ “The Driver” (Clive Owen) ที่ใช้รถรุ่นที่…ไม่ว่าใครก็คงเดาไม่ออกว่าเป็น BMW 540i G30 ที่น่าจะถอยป้ายแดงมาใหม่เป็นคนแรกของโลก เพราะจนถึงวันนี้ BMW ยังไม่ได้ส่งมอบซีรีส์ 5 G30 ให้ลูกค้าเลยสักคนเดียว มารับหน้าที่เป็นสารถีไว้เรียบร้อยแล้ว

g30-pickingup-assembly

แต่เรื่องราวกลับพลิกผันเมื่อ “The Driver” แปรพักตร์มาเห็นใจ “Five” มนุษย์โคลนนิ่งหญิงสาวที่ไม่เคยเห็นโลกภายนอกมาก่อน และจัดการเตะ “Holt” ลงจากรถ พร้อมกับโชว์ฝีมือขับ 540i ฝ่าดงกระสุนปืน แถมยังลากเฮลิคอปเตอร์ของหน่วยรบพิเศษที่ “Holt” จ้างมารักษาความปลอดภัยตกไปหนึ่งลำ พาเธอหลบหนีไปได้สำเร็จ ส่วนเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไรนั้น คงต้องติดตามตอนต่อไป

g30-ontherun-driftingพวกเราที่ Bimmer-th แอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่าขนาด 540i ยังลากเฮลิคอปเตอร์ตกกันแล้ว ถึงวันที่ BMW M5 F90 เปิดตัว (ซึ่งอีตา “The Driver” คงได้รับส่งมอบเป็นคนแรกของโลก…และทำพังเป็นคนแรกเช่นเคย) จะมีการลาก Boeing 747 จนตกหรือทำเรือ Titanic ล่มกันเลยไหม? ก็น่าคิด..

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง
พาชม Trailer เรื่อง The Escape ภาคต่อภาพยนตร์สั้นจาก BMW Films ที่ปล่อยให้รอกันมาถึง 14 ปี!
The Hire-ภาพยนตร์สั้นของ BMW กำลังกลับมา! พร้อมย้อนรอยดูหนังชุดก่อน

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments