พาชม Trailer เรื่อง The Escape ภาคต่อภาพยนตร์สั้นจาก BMW Films ที่ปล่อยให้รอกันมาถึง 14 ปี!

cover-picture

Bimmer-th.com เพิ่งจะพาคุณย้อนกลับไปดูภาพยนตร์สั้น The Hire ผลงานจาก BMW Films ที่ออกฉายบนอินเทอร์เน็ตในช่วงปี 2001-2002 กันเมื่อไม่กี่วันก่อน และเราก็ทิ้งท้ายไว้ว่าฝ่ายการตลาดของ BMW มีแผนที่จะนำโปรเจคท์การทำภาพยนตร์สั้นกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้ง ตอนนี้พวกเขาปล่อย Trailer ยาว 30 วินาทีมาโหมโรงเรียกน้ำย่อยกันแล้ว พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น The Escape ก่อนออกฉายจริงในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ และวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมกันครับ

พล็อตเรื่องของ The Escape ยังคงถูกเก็บเป็นความลับให้รอลุ้นไปดูหลังวันออกฉายจริง แต่จาก Trailer ที่ปล่อยออกมา เราคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องราวของการขับรถไล่ล่าเพื่อปฏิบัติภารกิจบางอย่างให้ลุล่วงเช่นเคย เพราะ BMW Films ขนกองทัพนักแสดงและผู้ที่อยู่เบื้องหลัง The Hire ตัวสำคัญๆ มาเกือบครบทีม (ดูเรื่อง The Hire-ภาพยนตร์สั้นของ BMW กำลังกลับมา! พร้อมย้อนรอยดูหนังชุดก่อน)

filming-combined-jpg

แน่นอนว่านักแสดงนำยังคงเป็น Clive Owen ที่รับบทเป็น ‘The Driver’ ซึ่งจาก Trailer ก็ได้เห็นฉากขับรถเท่ๆ ของ Owen ในรถที่คาดว่าน่าจะเป็น ซีรีส์ 5 G30 รุ่นใหม่ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก็แปลว่าเรากำลังจะได้เห็นหน้าตาซีรีส์ 5 ใหม่กันแบบหมดเปลือกในอีกแค่ 2 สัปดาห์ต่อจากนี้!

ส่วนนักแสดงรับเชิญมีดาราชั้นนำจาก Holywoods อย่างเช่น Dakota Fanning เด็กน้อยจากเรื่อง “I Am Sam” และภาพยนตร์ “War of the Worlds”, John Bernthal ที่โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง “Walking Dead” และ “The Punisher” ซึ่งกำลังจะกลับมาฉายผ่านทาง Netflix อีกครั้ง แต่ถ้าใครไม่ใช่แฟนขาประจำสายซีรีส์ ก็ให้ลองนึกถึงภาพยนตร์เรื่อง Night at the Museum: Battle of the Smithsonian ที่ John แสดงร่วมในบท Al Capone ก็ได้ และ Vera Farmiga นักแสดงจากภาพยนตร์ดราม่าแนวขบขันอย่าง Up in the Air ที่ทำให้เธอได้เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงรางวัลตัวประกอบหญิงยอดเยี่ยม Academy Award, BAFTA Award และลูกโลกทองคำ

actor-scene-combined

เห็นรายชื่อดาราและรถยนต์ที่ร่วมแสดงแล้วก็อย่ารอช้า ไปชม Trailer ของ The Escape กันเลยดีกว่า และถ้าคุณผู้อ่านอยากติดตามข่าวคราวความคืบหน้าของภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด ก็สามารถไปลงทะเบียนกรอกอีเมล์ทิ้งไว้ได้ที่ bmwfilms.com

The Escape Trailer

Sneak Peek Preview

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments