ถึงเวลาอัพเกรด! กับข้อเสนอชุดแต่ง M Sport ในราคาพิเศษ พร้อมรับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

ในโลกของคนรัก BMW ตัวอักษร “M” เป็นตัวอักษรที่ทรงพลัง ทั้งในด้านความแรงในการพุ่งทะยานไปข้างหน้า และในด้านจิตใจของคนที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัย แต่ในประเทศขนาดเล็กอย่างเราๆ โอกาสในการซื้อรถตระกูล M นั้นก็ไม่ได้มีมากมายเหมือนกับประเทศในแถบตะวันตก และครั้นจะหันไปหา BMW เวอร์ชันถนนรุ่นปกติที่สวมชุดแต่ง M Sport ออกมาจากโรงงาน มันก็ยังไม่ได้ง่ายขนาดนั้นอีกด้วย

นั่นก็เพราะตัวเลือกของ BMW ในไทยมีจำนวนน้อยรุ่นกว่าตลาดในประเทศตะวันตก ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดก็เช่น BMW ซีรีส์ 5 (G30) ที่เปิดตัวไปในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ซึ่งในตอนแรกมีเพียงสองรุ่นย่อย คือ 520d Luxury และ 530i M Sport จากนั้นในเดือนสิงหาคม 2017 จึงจะตามมาด้วยรุ่น 520d Sport ประกอบในประเทศ  ซึ่งก็จะเห็นว่ามีรุ่นที่ใส่ชุดแต่ง M Sport อยู่เพียงรุ่นเดียว ปล่อยให้คนซื้อรุ่น BMW 520d ต้องเลือกรุ่น Luxury กับ Sport อยู่พักใหญ่ ก่อนที่ 520d M Sport จะตามมาเสริมทัพเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนบางคนก็อาจจะต้องการแค่ลุคภายนอกของ M Sport ที่ดูหล่อเหลากว่ารุ่นย่อยอื่นๆ แต่ไม่ได้ต้องการช่วงล่างสปอร์ต ภายในสีแดงสด กับการเพิ่มเงินในระดับที่อาจจะสามารถซื้ออีโคคาร์มาขับเล่นได้อีกคัน คำถามก็คือ..แล้วควรต้องทำยังไง?

BMW Thailand เห็นปัญหานี้เลยนำเสนอโซลูชันมาสำหรับลูกค้า BMW ซีรีส์ 5 (G30) ทั้งเก่าและใหม่ โดยสามารถนำรถรุ่นที่ไม่ใช่ M Sport มาอัพเกรดชุดแต่งเป็น M Sport ได้ในราคาพิเศษเกินคุ้ม และหลังจากอัพเกรดเป็น M Sport แล้ว ก็สามารถอัพเกรดต่ออีกรอบไปใส่ชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ M Performance ได้ในราคาพิเศษอีกด้วย

ตัวอย่างเช่น BMW 530e Elite ราคา 2,999,000 บาท* ใส่ชุดอัพเกรดให้ได้ลุครุ่น M Sport ในราคาพิเศษ 145,680 บาท** และชุดล้ออัลลอยพร้อมยางขนาด 19” สีดำเงาราคาพิเศษ 99,000 บาท** ก็ยังประหยัดกว่าการซื้อ BMW 530e M Sport ราคา 3,939,000 บาท* ไปได้หลายแสนบาท หรือต่อให้เป็น BMW 530e Highline ราคา 3,539,000 บาท* ก็ยังประหยัดไปได้ราวหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท ซึ่งชุดแต่งทั้งหมดที่สั่งและติดตั้งจากตัวแทนจำหน่าย BMW อย่างเป็นทางการจะได้รับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และไม่มีผลกระทบใดๆ ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันเดิมของตัวรถหรือ BSI อีกด้วย

นอกจากนี้ ไม่ว่า BMW ซีรีส์ 5 (G30) รุ่นย่อยไหน ก็ยังสามารถติดตั้ง กระจังหน้าไตคู่เรืองแสง อุปกรณ์ตกแต่งชิ้นใหม่ที่นำมาจำหน่ายเป็นครั้งแรก เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับ BMW ซีรีส์ 5 ของคุณในยามราตรีได้อีกด้วย สนนราคาพิเศษอยู่ที่ 23,900 บาท**

ถ้าคุณสนใจ เราขอบอกว่าคุณควรจะแวะไปที่โชว์รูม BMW ตั้งแต่วันนี้ เพราะ BMW Thailand แจ้งมาว่าสินค้ามีจำนวนจำกัดและข้อเสนอพิเศษนี้จะอยู่ถึงแค่ 31 ตุลาคม 2562 เท่านั้น คุณผู้อ่านสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอรับบริการได้ที่ผู้แทนจำหน่าย BMW อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

*ราคาขายปลีกแนะนำ รวมแพ็คเกจ BSI Standard บริการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และการรับประกัน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
**ราคาที่แสดงยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มของอุปกรณ์ตกแต่ง ค่าทำสีและค่าแรงติดตั้ง

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments