ภาพเรนเดอร์ BMW 8 Series Gran Coupe สืบสานความสวยงามจาก 6 Series

เราทราบกันดีว่า BMW 6 Series Gran Coupe ที่เพิ่งจะยุติการผลิตไปนั้นมีเส้นสายตัวรถที่สวยงามมากๆ และเมื่อ BMW บอกว่าอาจจะมี 8 Series Gran Coupe ออกมาทดแทนเรือธงแกรนด์คูเป้ของค่าย แฟนๆ BMW ในต่างประเทศจึงลุกขึ้นมาลองทำภาพเรนเดอร์ขึ้นจากภาพ 8 Series Coupe ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ เพื่อทดลองดูว่าพอเป็นตัวถังแบบสี่ประตูแล้ว 8 Series Gran Coupe จะดูสวยงามมากน้อยแค่ไหน

ภาพที่สร้างขึ้นโดย SRK Designs สำนักออกแบบจากอินเดีย จะใช้กรอบประตูหลัง Hofmesiter Kink เอกลักษณ์เด่นของ BMW ที่เข้ากันกับเส้นสายโดยรวมของตัวรถเป็นอย่างดี ส่วนด้านท้ายที่สปอยเลอร์รวมเป็นส่วนเดียวกับฝากระโปรงและชุดไฟท้ายตัว L ก็ดูสวยไม่เบา

ส่วนทางด้านสำนัก X-Tomi Design จากประเทศฮังการีนั้นก็มีความใกล้เคียงกัน แต่ช่วงกรอบประตูหลัง  Hofmeister Kink นั้นจะทำมุมองศาป้านกว่า ส่วนที่เหลือนั้นมีความคล้ายคลึงกับของ SRK Designs มาก จนทำให้คิดว่านี่อาจจะเป็นหน้าตาที่ใกล้เคียงกับ 8 Series Gran Coupe คันจริงก็เป็นได้ เพราะสำนักออกแบบที่อยู่กันคนละทวีปยังสามารถวาดภาพเรนเดอร์ออกมาคล้ายคลึงกันได้ขนาดนี้

ถึงตอนนี้เราก็ได้แต่หวังว่า BMW จะปล่อย BMW 8 Series ออกมาครบทั้งสามตัวถังคือ คูเป้, เปิดประทุน และ Gran Coupe ตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ครับ

ที่มา BMW Blog

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments