Spy Shot: แอบถ่าย BMW 7 Series LCI 2019 มาพร้อมกระจังหน้าและไฟท้ายใหม่!

วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว กระพริบตาไม่กี่ครั้งเราก็เดินทางกันมาถึงช่วงปลายปีแล้ว เช่นเดียวกับเรือธงสุดหรู รุ่นสำคัญของค่ายใบพัดฟ้าอย่าง BMW 7 Series (G11-G12) ที่ดูเหมือนเพิ่งจัดงานเปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้ แต่ความจริง 7 Series โฉมนี้ถูกเปิดตัวในตลาดโลกมาได้ราว 3 ปีแล้ว และใกล้ถึงเวลาอัพเกรดหน้าตารถและอุปกรณ์ให้ทันสมัยขึ้นซักหน่อยหรือที่พวกเราสาวก BMW เรียกกันว่า LCI (Life Cycle Impulse)

 

ซึ่ง BMW เอง ก็เตรียมจะยกกระชับหน้าใหม่ให้กับ 7 Series โฉมปี 2019 โดยหน้าตาของ 7 Series LCI ที่จะมาใหม่นั้น มีแนวทางเดียวกันกับเรือธงรุ่นหรูอื่นๆ อย่าง 8 Series และ X7

จากภาพ Spy Shot ที่เว็บไซด์ bimmertoday ได้ถ่ายไว้ได้ทำให้เราเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ส่วน อาทิส่วนของด้านหน้ามีการออกแบบกระจังหน้าไตคู่ให้มีขนาดที่ใหญ่มากขึ้นกว่าของเก่า อันเป็นแนวทางเดียวกับ BMW X7 ด้านชุดไฟหน้าก็ดูมีความน่าสนใจไม่น้อยเพราะถูกปิดสติกเกอร์พรางไว้ค่อนข้างมาก รวมไปถึงชุดกันชนหน้าที่โดนพรางด้วยเหล็กก็น่าจะเป็นรายละเอียดที่สำคัญสำหรับ 7 Series LCI

ส่วนของด้านข้างรถมีการปรับดีไซน์ช่อง Air Breather ให้ดูเรียวและยาวมากขึ้นต่างจากของเดิมที่จะเอียงและสั้น

ในด้านท้ายของรถนั้น ถูกพรางด้วยสติกเกอร์แต่ก็ยังเห็นดีไซน์ใหม่ของชุดไฟท้ายที่ต่างไปจากเดิม โดยดีไซน์ไฟท้ายนั้นดูคล้ายกับ BMW 8 Series ใหม่มาก นอกเหนือจากดีไซน์ภายนอกของตัวรถที่ได้รับการอัพเกรดแล้ว ยังมีการคาดการว่าภายในของ 7 Series LCI จะได้รับการอัพเกรดชุดอุปกรณ์ infotainment ต่างๆ ภายในห้องโดยสารอีกด้วย

ตามกำหนดการ BMW เตรียมจะฉีกสติกเกอร์พรางตัวออกและเผยโฉม 7 Series LCI ใหม่ในช่วงฤดูร้อนปีหน้า (2019) ครับ

Source :bmwblog.com and bimmertoday

The following two tabs change content below.

Thitipat Hiranbavorntip

Eat Sleep Drive // First Jobber ผู้ลุ่มหลงกับเสียงเครื่องยนต์และโค้งบนภูเขา

Comments

comments