BMW Financial Services ประเทศไทย แต่งตั้ง Mr. Bjorn Antonsson เป็นประธานกรรมการบริหาร

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน เป็นประธานกรรมการบริหารคนล่าสุด โดย มร. แอนทอนส์สันจะเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 นี้

มร. แอนทอนส์สัน เริ่มต้นร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในปี 2549 โดยดูแลงานด้านบริการทางการเงินสำหรับลูกค้าองค์กร และการพัฒนาธุรกิจองค์กรและยุทธศาสตร์ ณ สำนักงานใหญ่ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ด้วยประสบการณ์การทำงานที่เมืองมิวนิค มร. แอนทอนส์สัน จึงได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานสนับสนุนประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายบริการทางการเงินของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ก่อนจะเข้ารับตำแหน่งใหม่ที่ประเทศไทย มร.แอนทอนส์สัน ดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการประจำประเทศ ของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศสวีเดน โดยปฏิบัติงานในฐานะสมาชิกทีมผู้บริหารประจำภูมิภาคนอร์ดิก

ในตำแหน่งใหม่นี้ มร. แอนทอนส์สัน จะรับผิดชอบการบริหารธุรกิจทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย นับตั้งแต่ธุรกิจการให้บริการสินเชื่อสำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์ และธุรกิจการให้บริการทางการเงินสำหรับลูกค้ารายย่อย ไปจนถึงธุรกิจประกันภัย

มร. อลัน ครุ๊กซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ มร. แอนทอนส์สัน เข้ามารับตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนานด้านการบริการทางการเงินในยุโรป มร. แอนทอนส์สัน เป็นผู้ที่มีความเหมาะสมอย่างยิ่งในการต่อยอดความสำเร็จของเราในประเทศไทย และรักษาความเป็นผู้นำเซกเมนต์นวัตกรรมยานยนต์พรีเมียมของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป”

“ในโอกาสนี้ ผมขออวยพรให้ ดร.ปีเตอร์-โอลิเวอร์ วากเนอร์ อดีตประธานกรรมการบริหารของ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ประสบแต่ความโชคดี โดย ดร. วากเนอร์ จะเข้ารับผิดชอบโครงการสำคัญ ภายใต้ยุทธศาสตร์ใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู “Number One Next” ที่เมืองมิวนิค ทั้งนี้เราขอขอบคุณ ดร. วากเนอร์ สำหรับความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ภายใต้การบริหารของเขา รวมถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมเป็นประวัติการณ์ในปี พ.ศ. 2558 ด้วย นอกจากนี้ ผมยังขอแสดงความชื่นชมในบทบาทผู้นำของ ดร.วากเนอร์ ในการก่อตั้งโครงการเพื่อสังคมของ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ภายใต้ชื่อโครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์ (www.Care4Water.org/Thailand) ซึ่งได้ช่วยเหลือประชาชนไทยที่ขาดแคลนน้ำสะอาดแล้วกว่าประมาณ 100,000 คน ด้วยการสนับสนุนอุปกรณ์เพื่อการกรองน้ำ โดยไม่นานมานี้ โครงการดังกล่าวได้รับรางวัลด้านความใส่ใจในสุขภาพจากงาน Asia Best CSR Practices Awards ครั้งที่ 6 ที่ประเทศสิงคโปร์”

Comments

comments