ชม BMW Films ฉบับ Remastered คุณภาพระดับ 4K!

ผมเชื่อว่าแฟน BMW ทุกท่านคงชื่นชอบหนังสั้นของ BMW Films กันอยู่แล้ว หากจะว่าไปคงไม่ใช่มีเพียงแต่สาวก BMW เท่านั้นที่ชื่นชอบ เพราะความจริงแล้วผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ส่วนมากก็น่าชอบดูหนังสั้นเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ด้วยความที่หนัง BMW Films เป็นหนังสั้นที่สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจได้ไม่แพ้หนังฟอร์มใหญ่และยังเป็นหนังที่ถ่ายทำโดยใช้รถ BMW สุดเท่ห์ของยุคนั้น แถมยังรายล้อมไปด้วยนักแสดงและผู้กำกับชั้นนำมากมายในแต่ล่ะตอน

โดยในแต่ล่ะตอนนั้น ผู้กำกับแต่ล่ะท่านก็สามารถถ่ายทอดหนังได้อย่างชาญฉลาด สามารถผสมทั้งความบันเทิงและการขายของ (ถึงแม้จะขายของแต่ถ้าเป็นของที่เท่ห์อย่างรถ BMW แล้วล่ะก็เราก็ยอมชมได้) ได้อย่างลงตัว

แต่ทว่าปัญหาเดียวในการรับชม BMW Films ในอดีตที่ผ่านมาคือคุณภาพของไฟล์หนังที่ถูกสร้างขึ้นมาในยุค 90 และต้นยุค 2000 ซึ่งเมื่อถูกนำมาเผยแพร่ออนไลน์ เรากลับพบปัญหาในเรื่องคุณภาพของไฟล์ที่ไม่ค่อยดีนัก อย่างไรก็ตามจู่ๆ ก็มี 1 ในแฟนคลับที่ชอบหนังชุดนี้ตัดสินใจที่ทำการ Remastered ไฟล์ของหนังขึ้นมาโดยอัพเกรดคุณภาพขึ้นไปสูงถึงระดับ 4K และใจดีมาแชร์ไว้ให้พวกเราชมกันบน Youtube แบบฟรีๆ อีกด้วย

โดยทั้ง 10 ตอนของ BMW Films ที่แฟนๆ คิดถึงจะถูกรวบรวมอยู่ใน Playlist ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีหนังภาคเก่าเท่านั้นแต่ยังรวมถึง BMW Films ภาคล่าสุดอย่าง “The Escape” ที่ถูกเผยแพร่ครั้งแรกในปี 2016 ก็ถูกนำมา Remastered เพิ่มความคมชัดเข้าไปอีกทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วตัวภาคของ “The Escape” เองก็มีคุณภาพของไฟล์ที่ดีมากเพียงพอยู่แล้วแต่เพื่อความสมบูรณ์แบบของ Playlist ก็นับว่าเจ๋งไม่ใช่น้อยครับ

ในภาคของ “The Escape” ยังได้ดาราชื่อดังอย่าง Dakota Fanning, Vera Farmiga และแน่นอนคงจะพลาดไม่ได้กับพระเอกคนขับของเราอย่าง Clive Owen มาอยู่ในหนังอีกด้วย

Playlist BMW Films Remastered 4K

ท้ายที่สุดนี้แม้คุณภาพของหนังใน Playlist อาจจะไม่ได้คมชัดดั่งหนัง 4K ที่ถ่ายด้วยกล้องยุคปัจจุบันจริงๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ครับว่าการ Remastered ครั้งนี้ทำให้คุณภาพของหนังชัดและสมบูรณ์กว่าคลิปก่อนๆ ที่เราเคยนำมาให้ชมกันจริงๆ ครับ

Source www.bmwblog.com

The following two tabs change content below.

Thitipat Hiranbavorntip

Eat Sleep Drive // First Jobber ผู้ลุ่มหลงกับเสียงเครื่องยนต์และโค้งบนภูเขา

Comments

comments