สัญญาณดี – BMW Welt ณ สำนักงานใหญ่ของ BMW กลับมาเปิดอีกครั้ง 15 พ.ค. นี้

BMW Group ประกาศการกลับมาเปิดทำการอีกครั้งของ BMW Welt ที่อยู่ติดกับสำนักงานใหญ่ของ BMW AG โดยจะเปิดต้อนรับผู้มาเยือนทุกคนตามปกติ ตั้งแต่เวลา 8:00 น. ของวันที่ 15 พ.ค. นี้ หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสเริ่มคลี่คลายลง

BMW Welt เป็นอาคารเอนกประสงค์ของ BMW ที่จัดแสดงรถยนต์ของเครือของ BMW Group ทั้ง BMW, MINI, BMW Motorrad และ Rolls-Royce พร้อมพื้นที่นิทรรรศการ, พิพิธภัณฑ์ และ พื้นที่ส่งมอบรถใหม่ โดยตั้งอยู่ติดกับอาคารสำนักงานของ BMW AG เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ประกาศปิดทำการชั่วคราวจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดได้เริ่มคลี่คลายลง จน BMW Group ประกาศกลับมาเปิดทำการ BMW Welt อีกครั้ง ซึ่งจะเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึงสองทุ่ม ทั้งพื้นที่จัดแสดงรถยนต์, พื้นที่ส่งมอบรถยนต์ใหม่ และร้านค้าที่จำหน่ายสินค้า Lifestyle นอกจากนี้ ยังได้เปิดพื้นที่ให้ผู้ที่มาเยี่ยมชม ได้มีโอกาสทดลองขับรถยนต์ MINI Cooper SE มินิพลังงานไฟฟ้า 100% อีกด้วย

ในโอกาสนี้ BMW Welt จะใช้เวลาในช่วงกลางคืน ของวันที่ 14 พ.ค. ถึง 24 พ.ค. เวลาสี่ทุ่มถึงเที่ยงคืน เปิดไฟสีแดงเป็นสัญลักษณ์ของหัวใจเต้น เพื่อต้อนรับการกลับมาเปิดทำการอีกครั้ง และสร้างความมั่นใจให้กับชุมชนใกล้เคียง โดยที่ผ่านมา BMW Group ได้ให้ความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจ และได้มีมาตรการในการรักษาสุขอนามัยของผู้คนในชุมนุมอย่างรัดกุมเป็นอย่างมาก

Comments

comments