BMW เตรียมปล่อยฟีเจอร์ ‘Remote View with 3D’ ให้กับ BMW 5 Series ใหม่

ใกล้จะถึงกำหนดเปิดตัวอย่างมากแล้ว กับ BMW 5 Series ใหม่ ในรหัส G30 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Paris Motor Show ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ วันนี้ BMW ได้เผยฟีเจอร์ใหม่ที่จะอยู่ใน BMW 5 Series ในชื่อฟีเจอร์ Remote View with 3D

ในวิดีโอทีเซอร์ที่ BMW ปล่อยออกมานั้น สื่ออย่างชัดเจนว่า ในรถยนต์ BMW 5 Series ใหม่ (ที่ยังไม่ได้เปิดเผยหน้าตาอย่างเป็นทางการว่าจะมีรูปลักษณ์เป็นอย่างไร) จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ Review View with 3D ที่จะช่วยให้เราสามารถมองเห็นสภาพแวดล้อมรอบๆ ตัวรถของเราได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนครับ ซึ่งอาศัยกล้องที่ติดตั้งอยู่รอบตัวรถ ส่งผ่านมายังแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ

ความจริงแล้ว ระบบการจำลองสภาพแวดล้อมรอบตัวรถ ถูกใช้อยู่ในรถยนต์ BMW หลากหลายรุ่นในปัจจุบันอยู่แล้วด้วยฟีเจอร์ BMW Surround View Camera ที่จะแสดงสภาพแวดล้อมรอบตัวรถผ่านหน้าจอของรถยนต์ BMW ในขณะที่เรากำลังทำการจอด เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นทุกิอย่างรอบตัวรถได้แบบไม่ต้องกลัวจุดบอด แต่วิดีโอล่าสุดที่ BMW เปิดเผยมา จะทำให้ฟีเจอร์นี้พัฒนาไปอีกขั้น ด้วยการนำภาพนั้น มาปรากฏอยู่ในสมาร์ทโฟน เมื่อเราไม่ได้ทำการขับขี่อยู่ แต่ยังไม่มีการระบุถึงสถานการณ์จริงว่าจะนำไปใช้ประโยชน์อะไรเป็นพิเศษหรือไม่

BMW 5 Series ใหม่ ในรหัสพัฒนา G30 คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Paris Motor Show ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ครับ

Comments

comments