BMW Thailand เตรียมเปิดตัว M8 Competition Coupe’ ในไทย เร็วๆนี้ !

BMW THAILAND ประกาศเตรียมเปิดตัว M8 Competition Coupe’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เดือน มีนาคม นี้ ! หลังจากยกเลิกงาน PHENOMENON LIVE ไป เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19

แต่ทุกอย่างยังต้องดำเนินต่อไปข้างหน้า ดังนั้นแฟนๆ BMW เตรียมพบกับ M8 Competition Coupe’ สุดพลัง 625 แรงม้ากันได้ ในเดือน มีนาคมนี้ เหมือนเช่นเคย

BMW M8 Competition เลือกใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4.4 ลิตร V8 พร้อมเทคโนโลยี M TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุดที่ 625 แรงม้า ใช้ชุดเกียร์ M Steptronic 8 สปีด พร้อม Drivelogic และส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่ ด้วยเทคโนโลยี M xDrive และ Active M Differential ที่สามารถเลือกปรับแต่งได้ว่า จะขับในโหมด 2WD , 4WD , หรือ 4WD Sport เช่นเดียวกับที่ BMW ได้ทำการเปิดตัวเทคโนโลยีนี้มาแล้วใน BMW M5

ส่งผลให้ BMW M8 Competition Coupe ทำอัตราเร่ง 0-100 km/h ได้ในเวลา 3.2 วินาที

รูปลักษณ์ภายนอกของ BMW M8 Series ใช้พื้นฐานของ BMW 8 Series ที่ปรับแต่งให้โหดขึ้น ด้วยชุดแอโร่ไดนามิก M พร้อมสีพิเศษ และการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์กับทริมสีดำ ให้มีมิติความดุดันอย่างมาก พร้อมล้ออัลลอยน้ำหนักเบามาตรฐานขนาด 20 นิ้ว และยางสปอร์ตประสิทธิภาพสูง (หน้า: 275/35 R 20, หลัง: 285/35 R 20)

หลังคาของ BMW M8 Coupe และ BMW M8 Competition Coupe มีส่วนที่ทำมาจากวัสดุอัจฉริยะน้ำหนักเบา CFRP (Carbon-fibre reinforced plastic)

ระบบเบรกมาตรฐานที่ติดมากับ BMW M8 จะเป็น M Compound Brake และมีตัวเลืิอกของเบรก M Carbon-Ceramic ให้เปลี่ยนเพิ่มเติม ซึ่งครั้งนี้ BMW ใช้เทคโนโลยี Brake Activation, Brake Booster และ Braking Control ระบบอิเล็กทรอนิกส์ ปรับน้ำหนักเบรกได้แบบไดนามิก และมีตัวเลือกให้ผู้ขับขี่เลือกน้ำหนักเบรกได้ 2 ระดับ ทั้งแบบ Comfort ตอบสนองเพื่อความนุ่มนวล และแบบ Direct ที่จะให้เบรกตอบสนองได้อย่างทันท่วงที

ภายในของตัวรถ มีการปรับแต่งจาก BMW 8 Series ใหม่ทั้งหมด ด้วยการตกแต่งชุด M ทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนัง BMW M, พวงมาลัย M, เกียร์และปุ่มการปรับโหมดการขับขี่แบบใหม่ รวมถึงเพิ่มเมนูของการแสดงผล M บน Head-up Display และหน้าจอ Live Cockpit Professional

แฟนๆ BMW เตรียมพบกับ BMW M8 Competition Coupe’ ในไทย ภายในเดือน มีนาคม นี้

The following two tabs change content below.

Comments

comments