#BMWstories คุณตงค์-เสริมธนชาติ เจ้าของ BMW Z4M และผู้ขี่ BMW Motorrad รอบโลก

One OF A MILLION 
BMWstories

คือสโลแกนท้ายคลิปของแคมเปญจน์ BMW ที่เล่าความผูกพันระหว่างรถกับคน

เชื่อว่าหลายๆ ท่านที่ใช้รถมาซักระยะหรือตลอดชีวิต คงมีความผูกพัน ความทรงจำ ระหว่างคนกับเครื่องจักรกลประเภทนี้อยู่ไม่น้อย เพราะมันคือสิ่งที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเราอยู่เสมอ สำหรับบางท่านรถคันหนึ่งอาจเปรียบเสมือนแฟนหรือเนื้อคู่เลยทีเดียว เช่นเดียวกับเรื่องราวใน BMWstories วันนี้

BMWstories ที่ผมจะพาทุกท่านไปชมกันในวันนี้คือหนึ่งในอีกหลายล้านเรื่องของเรื่องราวดีๆ ระหว่างผู้ใช้กับรถ BMW ที่มีอยู่ทั่วโลก เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งผู้เป็นเจ้าของ BMW Z4M Coupe และมอเตอร์ไซด์คลาสสิคอย่าง R60/2 เขาคือแฟน BMW ตัวยงที่เคยขี่ BMW GS ตะลุยมาแล้วรอบโลก

“อุปสรรคคือสิ่งที่เรารอจะไปแก้ไข เป็นสิ่งที่ท้าทาย ก็เลยไม่มีความกลัวครับ”

เสริมธนชาติ คูณแสนโชติสิน

คุณตงค์ เสริมธนชาติ คูณแสนโชติสิน คือผู้ที่หลงไหลใน BMW ทั้ง 2 ล้อ และ 4 ล้อ ความชอบของเขานั้นเริ่มตั้งแต่ที่เขายังเด็ก จนวันที่เขาสามารถขี่มอเตอร์ไซด์ได้เรื่องราวของเขากับ BMW จึงได้ก่อตัวขึ้น คุณตงค์กล่าวในวีดิโอไว้ว่า จุดเริ่มต้นความท้าทายของเขานั้นเริ่มมาจากการที่เขาออกเดินทางจนต้องการที่จะขี่มอเตอร์ไซด์ออกไปให้ได้ไกลขึ้นเรื่อยๆ และในที่สุดเขาก็ได้ขี่มอเตอร์ไซด์ BMW ไปมาแล้วรอบโลกได้สำเร็จ

ซึ่งนอกจาก BMW 2 ล้อแล้ว คุณตงค์ยังหลงไหลใน BMW 4 ล้อด้วยเช่นกัน เขายังมีพาหนะคู่ใจอีกคันหนึ่งคือ BMW Z4M Coupe หนึ่งใน BMW รุ่นพิเศษที่หายากในไทย

ถ้าพร้อมแล้วเชิญรับชมวีดิโอ #BMWstories คุณตงค์ได้เลยครับ

และนี้คือหนึ่งในอีกหลายล้านเรื่องของ #BMWstories ที่มีผู้คนมากมายพร้อมเล่าให้คุณฟังในกิจกรรม #รวมพลคนมีเรื่อง#BMWstories ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 16:00 น. ณ ลาน Square A หน้า CentralWorld ในงานจะมีกิจกรรมสนุนสนานและ food truck มากมาย ร่วมไปถึงไฮไลท์เด็ดอย่าง มินิคอนเสิร์ทจากคุณป๊อด ธนชัย อุชชิน (หรือป๊อด โมเดิร์นด็อก)
The following two tabs change content below.

Thitipat Hiranbavorntip

Eat Sleep Drive // First Jobber ผู้ลุ่มหลงกับเสียงเครื่องยนต์และโค้งบนภูเขา

Comments

comments