BMW Thailand เตรียมเปิดตัว BMW 5 Series ใหม่ (G30 LCI) วันที่ 20 ม.ค. นี้

BMW Thailand เตรียมเปิดตัว BMW 5 Series รุ่นปรับโฉมใหม่ (G30 LCI) วันพุธที่ 20 มกราคมนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมเปิดเผยรุ่นที่จะขายในไทยและประกาศราคา รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ

BMW เริ่มสื่อสารแคมเปญ “Are you ready to change? คุณพร้อมหรือยังที่จะเปลี่ยน” เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการเปิดตัวรถยนต์ในยุคที่โลกเปลี่ยนไปจากเดิม ด้วยการจัดงาน BMW Virtual Experience ให้แฟนๆ BMW ทั่วประเทศ ได้สัมผัสกับการเปิดตัว BMW 5 Series รุ่นปรับโฉมใหม่ (G30 LCI) ในรูปแบบออนไลน์ผ่าน 3 ช่องทาง คือ BMW Thailand, The Standard และ Workpoint Entertainment

BMW Virtual Experience จะจัดขึ้นพร้อมกันวันที่ 20 ม.ค. 64 เวลา 20:00 น. โดยคุณผู้ชมสามารถเลือกรับชมจากคุณอู๋ spin9 จับคู่กับคุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด BMW ที่เพจ BMW Thailand , คุณซี ศิวัฒน์ จับคู่กับคุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร BMW ที่เพจ Workpoint Entertainment หรือ คุณเคน นครินทร์ จับคู่กับ Mr. Alexander Baraka ประธาน BMW Group Thailand ที่เพจ The Standard

นอกจากนี้ BMW Virtual Experience จะเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีที่รับชมงาน ได้ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ BMW ได้ในราคาครึ่งล้านอีกด้วย รอติดตามรายละเอียดของ BMW 5 Series LCI ได้ ในค่ำคืนวันที่ 20 ม.ค. นี้ครับ

Comments

comments