M Performance โชว์ชุดแต่งครบเซ็ตของ The New BMW 3 Series ที่เจนีวา

BMW 3 Series ใหม่ เปิดตัวในไทยกันไปเรียบร้อยแล้วกับ 2 รุ่นย่อย คือ BMW 320d Sport และ BMW 330i M Sport ส่วนทางฝั่งเมืองนอก แผนกชุดแต่ง M Performance ก็ออกชุดแต่งออกมาแล้วเรียบร้อย ไปชมกันเลยดีกว่าครับ

รถที่แผนก M Performance นำมาโชว์ชุดแต่งแบบครบเซ็ทในครั้งนี้เป็น BMW M340i xDrive รุ่นท้อปของฝั่งรถถนนก่อนที่จะก้าวเข้าไปเป็น BMW M แบบเต็มตัว ตัวถังสีดำ Sapphire black metallic ตกแต่งเพิ่มด้วย Individual Shadow Line ที่พ่นคิ้วขอบหน้าต่าง เสา B ฐานกระจกมองข้าง และขอบกระจังหน้าไตคู่เป็นสีดำเงา High-gloss black

ส่วนชุดแต่งภายนอกที่มาจากแผนก M Performance นั้นก็ได้แก่ สเกิร์ตหน้า กระจกมองข้าง สปอยเลอร์บนฝาท้าย ดิฟฟิวเซอร์ที่ชายกันชนหลังคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมคาดสติ๊กเกอร์ M Performance ยาวตลอดแนวด้านข้างตัวรถครึ่งล่าง ล้ออัลลอยน้ำหนักเบา Y-Spoke ลาย 795 M Bi-color ขนาด 20 นิ้ว

ภายในตกแต่ง BMW Individual ด้วยหนัง Merino แบบเนื้อละเอียด Full fine-grain สีแดง Fiona Red ตัดกับดำ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 คู่สีที่แผนก Individual ดีไซน์มาให้ BMW 3 Series ใหม่ ซึ่งจะมีทั้งสี Ivory White ขาวงา, สี Black ดำสนิท, สี Tartufo น้ำตาลส้ม และสี Fjord Blue/Black น้ำเงินเข้มตัดกับดำ

ส่วนพวงมาลัย M Performance เป็นแบบหุ้มอัลคันทาร่าที่ตำแหน่ง 3 กับ 9 นาฬิกา และคาดแถบแดงที่ตำแหน่งบนสุดของพวงมาลัยหรือ 12 นาฬิกา ซึ่งเป็นการนำมาใช้เป็นครั้งแรก แผงคอนโซลประดับด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ทำสีด้านและเปลือยลาย สามารถสัมผัสได้ถึงผิวของเส้นคาร์บอนที่สานกันอยู่จริง รวมถึงแผ่นบุนุ่มรองรับหัวเข่าตรงบริเวณคอนโซลกลางทั้งสองข้างที่หุ้มด้วยหนังอัลคันทาร่าเช่นกัน

แฟน BMW เมืองไทยและใครที่จอง BMW 3 Series ใหม่ไปแล้ว และกำลังมองหาชุดแต่งเพิ่มความดุดันให้กับรถคันใหม่ของคุณ ต้องติดตามการนำเสนอข่าวจากบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กันไว้ให้ดีครับ

ที่มา BIMMERTODAY

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments