BMW Thailand เตรียมเผยโฉม BMW X7 M50d ในงานมอเตอร์โชว์ เปิดราคา 8,999,000 บาท

BMW Thailand เตรียมเปิดตัว BMW X7 ครั้งแรกในประเทศไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ด้วยรุ่นเครื่องยนต์ M50d ตัวแรง เปิดราคาขาย 8,999,000 บาท

BMW Thailand เตรียมเปิดตัว BMW X7 M50d ในไทย รถตระกูล X ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ที่ผสานทั้งความล้ำสมัยและความคล่องตัวในดีไซน์ที่แปลกใหม่ มีมิติรถที่กว้างขวาง พร้อมด้วยเครื่องยนต์ตัวแรงดีเซล 6 สูบ พร้อมเสริมพลังด้วยเทอร์โบ 4 ตัว ซึ่งประกอบด้วยชุดเทอร์โบแบบความดันต่ำ 2 ตัว และชุดเทอร์โบแบบความดันสูงอีก 2 ตัว ทำให้เรียกพละกำลังได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Sport Steptronic 8 จังหวะ ที่ส่งพละกำลังสูงสุด 294 กิโลวัตต์ / 400 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 760 นิวตันเมตรที่ 2,000 – 3,000 รอบต่อนาที ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รวมทั้งระบบช่วงล่างแบบถุงลมสามารถปรับระดับอัตโนมัติ คล่องตัวด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive

BMW X7 ใหม่ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ใหญ่ที่สุดของตระกูล X แต่เส้นสายการออกแบบนั้นถ่ายทอดออกมามาในสไตล์ที่ปราดเปรียว และคล่องตัว เน้นองค์ประกอบของความประณีตและความเรียบง่าย กระจังหน้าทรงไตคู่ทรงแนวตั้งขนาดใหญ่ รวมไปถึงระบบไฟหน้า BMW Laserlight และใช้ล้ออัลลอย BMW Individual ขนาด 22 นิ้ว ลาย Y-spoke

BMW X7 M50d ในไทย จะมีสีภายนอกให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สีคือสีดำ Black Sapphire, สีดำ Carbon Black, สีขาว Mineral White, สีน้ำเงิน Phytonic Blue และสีเทา Arctic Grey Brilliant Effect

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู X7 สร้างนิยามใหม่ให้แก่ปรัชญาแห่งการรังสรรค์ความพิเศษในทุก ๆ วินาทีของการขับขี่ ทั้งจากความเหนือชั้นและพละกำลังอันแข็งแกร่งที่เฉพาะตัว ถือเป็นที่สุดของตระกูล X และเป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่บีเอ็มดับเบิลยูเคยผลิตอีกด้วย นับเป็นการตอกย้ำมรดกที่สืบทอดกันมาตลอด 100 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป กับการเป็นยนตรกรรมพรีเมียมชั้นนำระดับโลก ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ พร้อมความสร้างสรรค์และโดดเด่นเหนือใคร อีกทั้งยังเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในการพัฒนายนตรกรรมหรู หลังจากการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 8 ใหม่ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

บีเอ็มดับเบิลยู X7 ที่มาพร้อมความกว้างขวางอันหรูหรานี้ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และถือเป็นมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ในคลาสนี้ บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d นำเสนออีกก้าวแห่งความพึงพอใจจากการขับขี่ ด้วยนวัตกรรมความหรูหราและความกล้าที่จะแตกต่าง ให้ได้สัมผัสทั้งที่สุดแห่งความสะดวกสบายและสมรรถนะชั้นเยี่ยมไปพร้อมๆ กัน”

BMW X7 M50d ใหม่ จะเริ่มเปิดรับจองในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ในราคาจำหน่าย 8,999,000 บาท พร้อมแพคเกจ BSI Standard ประกอบด้วยการบริการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. และการรับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองรถระหว่างวันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน และส่งมอบภายในวันที่ 30 เมษายนศกนี้ เมื่อซื้อแพคเกจ BSI Ultimate จะได้รับการขยายระยะเวลาบำรุงรักษาเพิ่มขึ้นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็น 6 ปี หรือ 120,000 กม. และการรับประกันเพิ่มขึ้นเป็น 6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง[1] และสำหรับผู้ที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูปลั๊กอินไฮบริดทุกรุ่น รับฟรีประกันชั้นหนึ่ง เสริมความอุ่นใจในทุกเส้นทางการขับขี่

[1] ยกเว้นรถยนต์ในตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู M และบีเอ็มดับเบิลยู i

Comments

comments