BMW เตรียมเปิดตัว BMW Vision M NEXT รถต้นแบบที่คาดว่าจะเป็น “รถ M พลังงานไฟฟ้า”

หลังจากที่ BMW ได้เผยโฉม BMW Vision iNEXT รถต้นแบบแห่งอนาคต ที่จะใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมดไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ล่าสุด BMW ก็ได้เผยภาพบางส่วนของ BMW Vision M NEXT รถต้นแบบ ที่จะผสานสุนทรียภาพในการขับขี่ เข้ากับโลกอนาคต ซึ่งจะเป็นต้นแบบของรถยนต์ยุคใหม่ของ BMW ต่อจากนี้ และเตรียมเผยโฉมคันจริงที่มิวนิกช่วงปลายเดือนนี้

The new era of Sheer Driving Pleasure.

BMW เตรียมเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบ ภายใต้ชื่อ BMW Vision M NEXT จะเป็นรถต้นแบบรุ่นล่าสุดของ BMW ที่จะผสานยานยนต์แห่งอนาคตในกลุ่มของ BMW Vision เข้ากับสุดยอดสุนทรียภาพในการขับขี่ของแผนก BMW M เข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก โดย BMW บอกว่า รถคันนี้จะเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของ ‘Sheer Driving Pleasure’ ปรัชญาของแบรนด์ BMW ที่จะก้าวล้ำกว่ารถทุกรุ่นในปัจจุบัน

วันนี้ BMW เปิดเผยดีไซน์เพียงบางส่วนของ BMW Vision M NEXT ให้ได้เห็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยยังปกปิดรายละเอียดโดยรวมของตัวรถเอาไว้ เพื่อเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก ในงาน BMW #NEXTGen ที่จะจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ BMW เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

สำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนักคาดการณ์ว่า BMW VIsion M NEXT อาจเป็นจุดเริ่มต้นของ รถ BMW M พลังงานไฟฟ้า ในขณะที่บางสำนักข่าวคาดเดาว่า BMW Vision M NEXT จะออกแบบบนพื้นฐานของ BMW i8 และจะออกมาเป็นตัวแทนของ BMW i8 ในอนาคต

มารอติดตามรายละเอียดเต็มๆ ของ BMW Vision M NEXT พร้อมกันวันที่ 25 มิถุนายนนะครับ

Comments

comments