ชมชุดแต่งเสริมหล่อ BMW X2 จากสำนักแต่ง 3D Design และ M Performance

ในโลกที่กระแสรถยนต์กลุ่ม SUV ทั้งขนาดเล็ก,โต หรือแนว Cross Over กำลังมียอดขายที่เติบโตจนสร้างกำไรและรอยยิ้มให้แก่บรรดานักบัญชีนักลงทุนในบริษัทค่ายรถต่างๆ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วลูกค้าที่ซื้อรถยนต์กลุ่ม Cross Over ก็มักไม่ได้อยากที่จะตกแต่งปรับจูนและโมดิฟายรถของพวกเขาต่อเท่าไหร่นัก เพราะลูกค้ากลุ่มดังกล่าวมักต้องการรถที่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดีและมีพื้นที่ห้องโดยสาร ห้องเก็บสัมภาระเพิ่มเติมเพียงแค่นั้น

แล้วหากว่าคุณต้องการรถที่สามารถใช้งานได้จริงแถมยังสามารถแต่งต่อได้อีกล่ะ?

ขอแสดงความยินดีด้วยครับที่โลกนี้มี BMW X2 และสำนักแต่งสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง 3D Design ที่เชียวชาญในการเสริมลุคให้แก่ BMW มาตั้งแต่ปี 1998 ล่าสุดพวกเขาเองได้จัดคอสเสริมความหล่อขุนแรงม้าให้กับ BMW X2 xDrive20i M Sport (Bimmer-th ของเราเคยทำรีวิวไว้ในรุ่น sDrive) ซึ่งเป็นคอร์สที่ดูจะเหมาะสำหรับเจ้าของ X2 ที่รู้สึกว่ารถของตัวเองนั้นยังโดดเด่นและยังเป็นตัวเองไม่สุด!

โดยแพคเกจที่ 3D Design ทำออกมาเสริมลุคให้แก่ X2 นั้น เริ่มจากลิ้นกันชนหน้า, Rear Diffuser และชุดสปอยเลอร์ด้านท้าย ทั้งหมดทำขึ้นจากวัสดุชั้นดีอย่าง Carbon fiber พร้อมเสริมล้อให้โดดเด่นเข้าไปอีกด้วยขนาด 20 นิ้วลาย Type 3 ซึ่งเป็นล้อ forged น้ำหนักเบา ส่วนของภายในแป้นคันเร่งและแพดเดิลชิพถูกอัพเกรดใหม่แทนที่ด้วยอลูมิเนียม ท้ายสุดคือท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ครอบปลอกไอเสียแบบ Carbon Fiber

และสำหรับท่านใดที่รู้สึกว่าเครื่องยนต์ 20i 192 แรงม้ายังแรงไม่เพียงพอและไม่กลัวเรื่อง Warranty หรือ BSI หมดทาง 3D Design เองก็ยังรับจูนเครื่องยนต์เพิ่มเป็น 230 แรงม้า มากพอที่จะสามารถเรียกว่ารุ่น 28i ได้เลยทีเดียว

ส่วนของสำนักแต่ง Official อย่าง M Performance เองก็ไม่น้อยหน้าเพราะพวกเขาก็เพิ่งจะเปิดตัวชุดแต่งเสริมหล่อให้แก่ X2 ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาเช่นกัน

ซึ่งโดยปกติแล้วชุดแต่งของ M Performance แต่ล่ะชิ้นมักจะถูกออกแบบภายใต้เกณฑ์ที่เจ้าต้องใช้งานได้จริง วัสดุน้ำหนักเบาและเหมาะสมกับตัวรถให้สมกับเป็นชุดแต่งแท้อย่างเป็นทางการจาก BMW โดยชุดแต่งล่าสุดที่พวกเขาได้เปิดตัวให้แก่ X2 นั้นได้แก่ชุดกระจังหน้าไตคู่กลับหัวอันเป็นเอกลักษณ์ของ X2 ใช้สีดำ High-Gross Black,กรอบกระจกมองข้างสีดำทำจากวัสดุ Carbon Fiber,ชุดกันชนหน้าด้านล่างพ่นด้วยสีดำ

ส่วนของล้อแม็กนั้นในรูปที่สำนัก M Performance เอามา Match ถ่ายโปรโมทจะเป็นล้อขอบ 20 นิ้วลาย Styling 717 M ที่รมดำดูเท่ห์ต่างจากของติดรถเดิมไปอีกแบบและหากยังไม่โดนใจ M Performance เองก็มีอีกหลากหลายลายให้เจ้าของได้เลือกซื้อเพิ่มเติม

Source bmwblog.com/3D Design Bmwblog.com M-performance motor1.com

The following two tabs change content below.

Thitipat Hiranbavorntip

Eat Sleep Drive // First Jobber ผู้ลุ่มหลงกับเสียงเครื่องยนต์และโค้งบนภูเขา

Comments

comments