เชิญชวนแฟน BMW ทั่วประเทศเข้าร่วมงาน BMW Festival Thailand 2016 วันที่ 12 พ.ย.นี้

TC LED Xpo2016

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองครบรอบ 100 ปี ทั่วโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป จัดงาน บีเอ็มดับเบิลยู เฟสติวัล ไทยแลนด์ 2016 เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่พลพรรคคนรักบีเอ็มดับเบิลยูและลูกค้าได้ร่วมประสบการณ์สุดพิเศษ ณ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2559 นี้ เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนและสำรองสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงร่วมบริจาค ท่านละสองพันบาท ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะมอบเงินทั้งหมดให้แก่บ้านแกร์ด้า ชุมชนที่ให้การดูแลรักษาเด็กกำพร้าติดเชื้อเอชไอวีที่จังหวัดลพบุรี และโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ในจังหวัดลำพูน ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กหญิงที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาทางครอบครัวหรือบิดามารดาเสียชีวิตด้วยโรคเอดส์

นายลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู เฟสติวัล ไทยแลนด์ 2016 เป็นการนำประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของการเฉลิมฉลองหนึ่งร้อยปีมาสู่แฟนๆ และเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย นอกเหนือจากการรวมตัวครั้งสำคัญของรถบีเอ็มดับเบิลยูในตำนาน จนถึงรุ่นปัจจุบัน ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำที่ยกขบวนมาสร้างสีสันอีกด้วย ที่สำคัญ ผู้เข้าร่วมงานจะได้ชมนิทรรศการที่ถ่ายทอดเรื่องราวของบีเอ็มดับเบิลยูที่อาจไม่เคยรู้มาก่อน พร้อมถ่ายภาพกับรถยนต์ต้นแบบ ‘บีเอ็มดับเบิลยู วิชั่น เน็กซ์ 100’ ยานยนต์แห่งอนาคต ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง (Augmented Reality – AR)”

ผู้ร่วมงานยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ xDrive พร้อมร่วมทดลองขับรถบีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่น รวมถึง iPerformance ที่มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าอีกด้วย

ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองสิทธิ์เข้าร่วมงานได้แล้ว (จำนวนจำกัด) หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BMWfestivalth2016@gmail.com ไลน์ ไอดี Bmwfestivalth2016 หรือ โทร. 099 096 4442 / 099 096 6664 / 099 096 7779.

Comments

comments