Spy Shot BMW 8 Series Grand Coupe เปลือยตัวรถให้เห็นชัดๆ

ภาพ Spy Shot ของ BMW 8 Series Grand Coupe บนรถบรรทุกล่าสุดนั้น เป็นภาพที่ถ่ายได้โดยเว็บไซด์ bimmerpost.com ที่ทำให้เราสามารถเห็นสัดส่วนและดีไซน์ของตัวรถได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าแทบจะไร้สติกเกอร์พรางตัวรถเว้นในส่วนของท้ายรถเท่านั้น

โดย 8 Series Grand Coupe เป็นรถ Sedan 4 ประตูที่จะมาทำตลาดแทน 6 Series Grand Coupe ซึ่งหน้าตาของ 8 Series Grand Coupe นั้นมีส่วนดีไซน์​ของด้านหน้ารถและท้ายที่ดูไม่ต่างจาก 8 Series Coupe สุดหล่อเราเท่าไหร่นัก แต่มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของเสา A pillar และเสาด้านท้ายให้มีดีไซน์ที่รองรับและเหมาะสมกับการเป็นรถ Sedan ที่มีผู้โดยสารด้านหลังมากขึ้น

ขุมพลังของ 8 Series Grand Coupe นั้นคาดการว่าน่าจะเหมือนกับ 8 Series Coupe คือมีทั้งรุ่นเครื่องยนต์ M850i 4.4 ลิตร เบนซิน Twin-turbo V8 523 แรงม้ากับแรงบิด 750 นิวตันเมตรและรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 840d 3.0 ลิตร Twin-turbo 6 สูบแถวเรียง 315 แรงม้ากับแรงบิด 680 นิวตันเมตร ส่วนในอนาคตอาจมีเครื่อง 840i เบนซินตามออกมาภายหลัง

กำหนดการเผยโฉม BMW 8 Series Grand Coupe อย่างเป็นทางการนั้นจะมีขึ้นที่ Munich ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้และจะเริ่มขายที่ยุโรปในช่วงของเดือนกันยายนครับ

Source www.motor1.com, bimmerpost.com

The following two tabs change content below.

Thitipat Hiranbavorntip

Eat Sleep Drive // First Jobber ผู้ลุ่มหลงกับเสียงเครื่องยนต์และโค้งบนภูเขา

Comments

comments