Vector ผลิตนาฬิกา Smartwatch คอลเลคชั่นใหม่ รุ่น i Limited Edition สำหรับแฟน BMW โดยเฉพาะ

สำหรับตลาด Smartwatch ตอนนี้หนีไม่พ้นค่ายชื่อดังอย่าง Apple iWatch และ Samsung Gear ที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างสูง บริษัทอื่นๆในตลาดก็สนใจอยู่ไม่น้อยที่จะทำ Smartwatch ออกมาเช่นเดียวกับ Apple หรือ Samsung เพราะว่ายังสามารถต่อยอดได้ ซึ่งบริษัท Vector ก็เป็นหนึ่งในนั้น

vector-watch-bmw-i-2-750x530

นาฬิกา Vector Luna เป็น smartwatch ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากตัวรถ และวัสดุที่ใช้ใน BMW i3 หรือเรียกรวมๆว่าออกแบบมาจาก BMW ตระกูล i นั่นเอง

โดยจุดเด่นของ Vector Luna คือเป็น smartwatch เครื่องแรกที่สามารถใช้งานได้นานถึง 30 วัน ต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง หน้าจอมาพร้อมกับฝาเคลือบสีดำ พร้อมการพิมพ์ตัวเลขบอกจำนวนเครื่องที่ถูกผลิตออกมาที่ด้านซ้ายของตัวเรือน(เช่น 1/150 , 150/150 ) เพราะว่า smartwatch รุ่นนี้ถูกทำออกมาอย่างพิเศษ เพียงจำนวนจำกัดเพียง 150 เรือนเท่านั้น

vector-watch-bmw-i-7

สายหนังใช้วัสดุเดียวกับหนังที่ตกแต่งอยู่ใน BMW i3 หนังภายนอกมีทั้งสีเทาเข้ม และสีน้ำตาลอ่อน พร้อมเดินตะเข็บด้วยด้ายสีน้ำเงิน ส่วนด้านหลังของสายหนังถูกพิมพ์ลายสัญลักษณ์ระหว่าง VECTOR กับ BMWi

Vector Luna สามารถเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์(iOS, Android and Windows) มีลูกเล่นหน้าจอได้ถึง 100 รูปแบบ พร้อมกับการรองรับแอปพลิเคชันต่างๆที่สามารถดาวน์โหลดจากออนไลน์

vector-watch-bmw-i-12

ราคาขายของ smartwatch รุ่นนี้ถูกตั้งราคาขายไว้ที่ 600 ยูโร หรือประมาณ 23,400 บาท(อัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ 11/11/16) เพียง 150 เรือนสุดพิเศษเท่านั้นพร้อมให้จับจองกันเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา : BMWBLOG

 

 

 

Comments

comments