BMW Today ตอนที่ 18 ก้าวล้ำไปกับ Digital Service ใน BMW ของคุณ

    BMW 530e iPerformance

    BMW Today คือรายการที่ผลิตขึ้นโดยบริษัทแม่ของ BMW ที่เยอรมนี โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำพาให้เจ้าของ BMW ตลอดจนคนทั่วไปที่ร่วมแบ่งปันความรักในรถยนต์ค่ายนี้ ได้เรียนรู้เทคโนโลยีและเรื่องราวหลากหลาย กว่าจะมาเป็นรถและองค์ประกอบต่างๆใน BMW ทุกวันนี้ โดยในแต่ละตอน จะมีการนำผู้เชี่ยวชาญ หรือแม้กระทั่งผู้บริหารระดับสูงจากแต่ละสายงาน มาพูดคุยอย่างเป็นกันเอง รวมถึงตอบคำถามที่ผู้ชมอยากทราบ สามารถพูดได้ว่ารายการนี้ให้เนื้อหาที่เข้มข้นเสมือนการบรรยายให้กับสื่อมวลชนสายยานยนต์เลยทีเดียว

    สำหรับ Episode ที่ 18 ของ BMW Today พบกับคุณ Joo-Hyung Maing ซึ่งมีตำแหน่งเป็น Product Manager ที่ดูแลฝ่าย Digital Services ของ BMW ถ้าคุณอยากรู้ว่าบริการด้าน Digital ใน BMW มีอะไร ทำงานอย่างไร ตลอดจนการใช้ Apple CarPlay พร้อมแนะนำการใช้อุปกรณ์ในด้านความบันเทิงอื่นๆ เช่นการเปิดเพลงผ่าน Spotify นอกจากนี้ หากเจ้าของรถไม่ได้ติดตั้งแอพพลิเคชั่นฟังเพลงในโทรศัพท์ ก็ยังสามารถใช้ฟังก์ชั่น BMW Music ที่มีอยู่ในรถได้อีกด้วย

    BMW Digital Services ไม่เพียงแต่มีระบบต่างๆที่เอาใจคนรัก iOS ในอนาคต ยังมีการพัฒนาระบบมาเพื่อรองรับ Android Auto โดยจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ แน่นอนว่าเทคโนโลยีผู้ช่วยเหลืออิเล็กทรอนิกส์อย่าง Siri และ Google Assistant รวมถึง BMW Intelligent Personal Assistant ก็มีมาให้ สำหรับการอัพเดตซอฟท์แวร์ต่างๆในรถนั้นก็สามารถตั้งให้แจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ จากนั้นเจ้าของรถเพียงแค่กด Confirm ระบบจะทำการอัพเดตให้ในทันที ง่ายดายเหมือนกับการใช้สมาร์ทโฟนเลยทีเดียว

    ท้ายสุดนี้ คุณยังสามารถติดตามรายการ BMW Today และสาระความรู้อื่นๆ ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้ง Facebook และ Channel ของ BMW

    Facebook คลิกที่นี่

    The following two tabs change content below.

    Pan Paitoonpong

    Founding Member/Contributing Editor
    มนุษย์ปากจัดผู้หลงใหลเสน่ห์ของรถยุค 90s ชื่นชอบรถยนต์ที่ขับสนุกและมีการออกแบบที่เปิดโอกาสให้ผู้ขับตัวอ้วนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับการขับขี่>>รู้จักกันในชื่อ Commander CHENG ก่อนรีแบรนด์ตัวเองโดยใช้ชื่อจริง>>ทดสอบรถยนต์และเขียนบทความให้กับสื่ออิเล็กทรอนิกส์และสิ่งพิมพ์ Headlightmag.com, GQ Magazine และแน่นอน..bimmer-th.com

    Comments

    comments