ชม Clip BMW M4 โฉมใหม่ซัดเต็มในสนาม (เกียร์ธรรมดายังมีให้เลือกอยู่นะ!)

สำหรับแฟนคลับ BMW การมาถึงของ BMW M3 และ M4 รุ่นใหม่ คือสิ่งที่ทุกคนต่างคาดหวังและเฝ้ารอในชนิดที่ ช่วงชีวิตหนึ่งคุณจะไม่สามารถสัมผัสความรู้สึกแบบนี้ได้บ่อยครั้งนัก มันคือความน่าตื่นเต้นของการได้เห็นทีละสัดส่วนของรถและข้อมูล ที่ค่อยๆ หลุดออกมาทีละนิดละน้อย จนทำให้ผู้ใหญ่หลายท่านได้ใช้จินตนาการอีกครั้งและบัดนี้มันก็ใกล้ถึงเวลาที่จินตนการของแฟนคลับหลายๆ ท่าน กำลังจะเกิดขึ้นจริงแล้ว

โดย BMW M3 & M4 จะมาพร้อมกับรุ่น Standard version และรุ่น Competition version ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ S58 3.0 ลิตร Twin-turbocharged 6 สูบแถวเรียง
ในรุ่น Standard Version จะมีแรงม้าอยู่ที่ 480 แรงม้า และแรงบิดอยู่ที่ 550 นิวตันเมตร ส่งผ่านกำลังผ่านล้อคู่หลังและชุดเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ!

หากขยับมาเป็นรุ่น Competition คุณจะได้กำลังเพิ่มเป็น 510 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ผ่านล้อคู่หลัง จากข้อมูลเบื้องต้นในรุ่น Competition อาจจะไม่มีเกียร์ธรรมดามาให้เลือก แต่จะมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ M xDrive มาให้เลือกเพิ่มเติมในภายหลังการเปิดตัวไปซักพัก

สำหรับแฟนคลับสาย Hard core ที่เคยถอดใจไปแล้วว่า BMW M รุ่นใหม่ๆ คงไม่มีเกียร์ธรรมดามาให้เลือกอีกต่อไปจากกระแสข่าวช่วงก่อน งานนี้คงสามารถอมยิ้มได้อีกครั้ง
โดยเรามีคลิปที่ทางสำนัก M ปล่อยออกมาให้เห็นถึงบรรยากาศภายในที่คนขับกำลังหวด M4 โฉมใหม่แบบถึงลิมิตของรถและได้ทำ heel&toe ที่ทำให้คนรักการขับเกียร์ธรรมดาได้ปลื้มปริ่ม

แม้คำว่าเกียร์ธรรมดาในรถหรูดูจะอยู่ไกลความเป็นจริงในประเทศเรา แต่การได้ข่าวเรื่องนี้ก็ทำให้พวกเราสามารถใจชื้นได้อีกครั้งว่าผู้ผลิตรถอย่าง BMW และทีม M ยังไม่ปล่อยให้รถเกียร์ธรรมดาได้ถึงวันอวสาน สมกับการเป็น DNA ของ BMW ที่เกิดมาเพื่อคนชอบขับรถจริงๆ ครับ

Source press.bmwgroup.com

The following two tabs change content below.

Thitipat Hiranbavorntip

Eat Sleep Drive // First Jobber ผู้ลุ่มหลงกับเสียงเครื่องยนต์และโค้งบนภูเขา

Comments

comments