ภาพจากงาน #BIMMERMEET4 รวมพลคนรัก BMW ครั้งที่ 4

เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา ทางบริษัท 2000 Publishing & Media จำกัด (นิตยสาร BMWCar Magazine Thailand) ร่วมกับทาง BMW ประเทศไทย จัดงาน #BIMMERMEET4: Tribute to BMW Art Cars ขึ้นที่ IMPACT Speed Park เมืองทองธานี ถือเป็นการจัดงานตามประเพณี เพื่อให้คนที่รัก BMW ได้มารวมตัวกันนานทีปีหน ซึ่งทุกครั้งที่จัด ประสบความสำเร็จมาด้วยดีตลอด จึงทำให้มี “ภาค 4” เกิดขึ้น

..

#BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars สร้างสถิติการรวมพลคนรัก BMW ครั้งประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีจำนวนรถรวมถึง 400 คัน  ในปีนี้ การจัดงาน มีธีมหลักคือ Tribute To BMW Art Cars เพื่อฉลองครบรอบ 45 ปี BMW Art Cars งานศิลปะที่ทำให้รถยนต์ BMW กลายเป็นผลงานศิลป์ชั้นยอดมากกว่าแค่รถยนต์ ภายในงาน นอกจากการนำรถโมเดลจำลองของ BMW Art Cars ทั้ง 19 คันแล้ว ก็ยังมีการจัดแสดง “BMW Unbound World of Art Series” ซึ่งเป็นรถ BMW คันจริง จำนวน 9 คันที่ได้รับเกียรติจาก คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค, มิลิน ยุวจรัสกุล, นนทวัฒน์ เจริญชาศรี, ทูบว์ แกลลอรี่ และ พลอย กาสม, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, ภาสินี คงเดชะกุล, ทีอาร์เค, Andrei Robu และ Peap Tarr & Lisa Mam สร้างสรรค์ลวดลาย เป็นการรำลึกถึง Art Car ตัวจริง และศิลปะทั้งแบบไทย และสากล

ในงานนี้ นอกจากได้พบกับ BMW มากมายหลายรุ่น ตั้งแต่ยุคคลาสสิค ไปจนถึงรถยนต์รุ่นใหม่ๆที่ยังมีจำหน่ายอยู่ ก็ยังมีเพื่อนผองชาว Malaysia ที่ขับรถ BMW กันเป็นคาราวานมาเพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ในยามค่ำคืน มีเสียงเพลงขับกล่อมจาก LIPTA และ Season Five ช่วยให้สมกับเป็นงานมีตติ้งครั้งยิ่งใหญ่ ของชาว BMW อย่างแท้จริง

เชิญชมภาพจากงานได้เลยครับ

Credit ภาพ – BMWCarMagazine และ ทีมงาน Bimmer-TH

ภาพบรรยากาศงาน

BMW Unbound World of Art Series

BMW Classics

BMW E30/E36

Other Models

The following two tabs change content below.

Pan Paitoonpong

Founding Member/Contributing Editor
มนุษย์ปากจัดผู้หลงใหลเสน่ห์ของรถยุค 90s ชื่นชอบรถยนต์ที่ขับสนุกและมีการออกแบบที่เปิดโอกาสให้ผู้ขับตัวอ้วนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับการขับขี่>>รู้จักกันในชื่อ Commander CHENG ก่อนรีแบรนด์ตัวเองโดยใช้ชื่อจริง>>ทดสอบรถยนต์และเขียนบทความให้กับสื่ออิเล็กทรอนิกส์และสิ่งพิมพ์ Headlightmag.com, GQ Magazine และแน่นอน..bimmer-th.com

Comments

comments