BMW เปลี่ยนโลโก้ครั้งแรกในรอบ 23 ปี เรียบเป็น 2 มิติ เอาขอบสีดำออก ขอบโปร่งใส

BMW ประกาศเปลี่ยนโลโก้ และ CI ใหม่ของทั้งบริษัท โดยเป็นการปรับเปลี่ยนครั้งแรกในรอบ 23 ปี ด้วยการแฟลตโลโก้ให้เรียบเป็น 2 มิติ เปลี่ยนฟอนต์ใหม่ เอาขอบวงแหวนสีดำออก เปลี่ยนเป็นโลโก้แบบโปร่งใส ที่สามารถมองเห็นสีตัวถังรถยนต์ที่ขอบของโลโก้ได้

การปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ครั้งแรก ถูกเปิดตัวครั้งแรกบนรถ BMW Concept i4 รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า ที่จะถูกผลิตเพื่อจำหน่ายจริงในปี 2021 โดยโลโก้ใหม่ที่เป็นโลโก้แบบโปร่งใส จะแสดงให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างเอกลักษณ์สีฟ้า/ขาว ที่อยู่คู่กับแบรนด์มาอย่างยาวนาน ร่วมเข้ากับยุคสมัยใหม่ ที่มีความดิจิทัล และถูกปรับให้มีความโมเดิร์นขึ้นด้วยความโปร่งใสของโลโก้ ที่จะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นในข้อความการสื่อสารทุกอย่างของแบรนด์ ไม่ว่าจะอยู่บนคอนเทนต์แบบออนไลน์ ออฟไลน์ หรือแม้กระทั่งบนตัวถังของรถ BMW

โลโก้ใหม่นี้ ถูกปรับเปลี่ยนทั้ง BMW, BMW M และ BMW i โดยไม่ใช้สีดำในโลโก้เลย ที่นอกจากจะโมเดิร์นมากขึ้นแล้ว ยังเป็นการประหยัดสีพิมพ์ ที่เป็นเทรนด์ของการรักสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

โลโก้แบบโปร่งใส ถูกใช้ครั้งแรกบนรถ BMW Concept i4 และจะถูกใช้ในรถยนต์ BMW ที่จะเปิดตัวในอนาคตเร็วๆ นี้ ทั้งบนตัวถังของรถยนต์ และโลโก้บนพวงมาลัย ที่จะทยอยปรับมาใช้โลโก้รูปแบบใหม่นี้

Comments

comments