ครั้งแรกในไทย ! Concept X7 iPerformance มาโชว์ตัวที่งาน BMW Xpo 2018

 

ครั้งแรกในไทย กับการนำรถยนต์ต้นแบบ Concept X7 iPerformance มาจัดแสดงที่งาน BMW Xpo 2018 : 6 – 9 กันยายน 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 (Central World 1st Floor)

หลังจากที่ได้เผยโฉมสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในงาน Auto China 2018 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้สร้างนิยามใหม่แห่งความหรูหราด้วยบีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance รถยนต์ต้นแบบสุดหรูที่มาในรูปลักษณ์แปลกใหม่ สะกดทุกสายตา สะท้อนถึงแนวคิดใหม่ในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยู

ดีไซน์ในส่วนหน้ารถของบีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ถือเป็นไฮไลท์ที่ดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยมิติที่สูงเด่นของตัวรถ ประกอบกับรูปลักษณ์ในหลายส่วนที่นำเอกลักษณ์ด้านการออกแบบของบีเอ็มดับเบิลยูมาตีความในแนวคิดใหม่ จนเกิดเป็นรูปลักษณ์ด้านหน้ารถในโฉมใหม่ที่ประกาศถึงความทรงพลัง โดดเด่นเหนือใครด้วยด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ในดีไซน์แนวตั้ง แตกต่างจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่น ๆ

บีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ยังสะท้อนถึงความหรูหราสง่างามด้วยห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในรถยนต์ทุกรุ่นของบีเอ็มดับเบิลยูที่เคยมีมา ผสานองค์ประกอบของความประณีต ความเรียบง่าย และความปลอดโปร่งไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มอบความล้ำสมัยและเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมด้วยการเชื่อมต่อแบบดิจิทัลอย่างไร้ขีดจำกัดที่สามารถเปลี่ยนห้องโดยสารของ บีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ให้กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวในการพักผ่อนหรือทำงานได้ตามต้องการ

พบกับ Concept X7 iPerformance ได้ที่งาน BMW Xpo 2018 : 6 – 9 กันยายน 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 (Central World 1st Floor)

The following two tabs change content below.

Comments

comments