แอบชมรถต้นแบบที่ BMW กำลังทยอยขนไปโชว์ที่งาน Frankfurt Motor Show

Frankfurt Motor Show ถือเป็นงานโชว์รถที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลก และผู้คนในแวดวงต่างจับตาดูกันอย่างใกล้ชิด เพราะผู้ผลิตค่ายยุโรปมักจะใช้มันเป็นสถานที่ในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีความสำคัญกับแบรนด์เป็นอย่างมาก และ BMW ก็เป็นหนึ่งในนั้น สำหรับปี 2017 งาน Frankfurt Motor Show จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 12 กันยายน นี้แล้ว และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่า BMW เตรียมนำรถรุ่นใหม่ไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการเต็มไปหมด วันนี้มีภาพตอนที่รถเหล่านั้นกำลังถูกขนย้ายและลำเลียงไปขึ้นรถบรรทุกเพื่อส่งไปเปิดตัวในงานกันอย่างลับๆ (เหรอ?)

ภาพที่เราได้มาจะเห็นรถที่เพิ่งเปิดผ้าคลุมไปเมื่อเร็วๆ นี้ (แต่ยังไม่นับว่าเปิดตัวต่อสาธารณะชนอย่างเป็นทางการ) อย่าง BMW Z4 Concept, BMW 8 Series Coupe หรือแม้กระทั่ง BMW X7 Concept SAV พี่ใหญ่ของตระกูลที่เพิ่งเผยภาพกันไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และแม้ว่าภาพเหล่านี้จะเป็นภาพในชีวิตจริงที่ไม่ได้มีการจัดแสงวิจิตรตระการตาแบบภาพชุดที่ใช้เปิดตัว แต่รถคอนเซปต์ทุกคันก็ยังดูโดดเด่นอย่างน่าทึ่ง

ปิดท้ายกันด้วยภาพคอนเซปต์ของแบรนด์น้องเล็กร่วมค่ายอย่าง Mini Electric Concept ที่จะเป็นรถยนต์ Mini ไฟฟ้าล้วนคันแรกของแบรนด์ที่คาดว่าจะผลิตจำหน่ายจริงในปี 2019 และดูเหมือนว่าหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th ของเรามีแนวโน้มที่จะเสียเงินแหงๆ แล้วก็ Mini John Cooper Works GP Concept ใหม่ Mini พันธุ์โหดหน้าดุที่ไม่รู้ตอนนี้จะดุขึ้นกว่าเดิมรึเปล่า หลังจากที่ต้องไปจอดอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์แคบๆ แบบนั้น

แล้วคุณผู้อ่านล่ะครับ? รอชม BMW รุ่นไหนในงาน Frankfurt Motor Show ปีนี้กันบ้าง เขียนมาพูดคุยกันได้ครับ

ที่มา BMW Blog

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments