เผยโฉม M4 Performancemeister พร้อมชุดแต่ง M4 ใหม่แก่ดีลเลอร์ใน USA

เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว BMW นำรถต้นแบบ BMW 2002 Hommage Turbomeister สีส้มสลับดำมาเผยโฉม เพื่อเป็นการระลึกถึง BMW 2002 Turbo รุ่นออริจินัล รถที่จารึกชื่อ BMW เอาไว้ในวงการมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งหลายคนรวมถึงผมเองก็ตกหลุมรักในสไตล์การตกแต่งตัวถังและโทนสีที่เลือกใช้มาตั้งแต่ตอนนั้น

คราวนี้ BMW กลับมาใช้โทนสีและการตกแต่งแบบเดียวกันอีกครั้งใน BMW M4 และยังตั้งชื่อต่อท้ายว่า “Performancemeister” ให้สอดคล้องกันด้วย โดยรถคันนี้เป็นรถที่ BMW USA นำมาโชว์ในงาน National Aftersales Conference หรือ NAC ที่โรงแรงม Aria ใน Las Vegas ซึ่งเป็นงานประชุมรวมดีลเลอร์ในสหรัฐอเมริกาเพื่อแนะนำชิ้นส่วนชุดแต่งหรือโปรแกรมใหม่ๆ จาก BMW ให้ดีลเลอร์ได้รู้จัก นอกจากนี้ ก็ยังมีการจัดเวิร์คชอปย่อยๆ ให้ดีลเลอร์ได้ฝึกฝนทักษะเพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการและประสบการณ์ที่ลูกค้า BMW ได้รับอีกด้วย (เราก็ได้แต่หวังว่าพวกเขาจะไม่เมาหรือเปลื้องผ้ามาเข้าเวิร์คชอป เพราะเสีย Chips จนหมดตัวหรอกมั้ง…)

ดาวเด่นของรถที่มาโชว์ในงานปีนี้คือ BMW M4 Performancemeister สีส้มสลับดำแบบเดียวกับ BMW 2002 Hommage Turbomeister โดยตัวรถเป็น BMW M4 รุ่น Facelift แล้ว และมีชุดแต่ง M Performance ใหม่ๆ ใส่มาให้ชม อาทิ ท่อไอเสียไทเทเนียม M Performance, ปลายท่อไอเสียคาร์บอนไฟเบอร์, ดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์, ล้อใหม่ Style 763 สีดำด้าน ซึ่งจะมีให้เลือกเป็นออพชันใน M2, M3 และ M4 ในไม่ช้า โดยล้อหน้ามีขนาด 19 นิ้ว และหลัง 20 นิ้ว เช่นเคย

และสำหรับ BMW M3 และ M4 ทาง BMW M Performance จะมีชุดแต่งฝาครอบกระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์, สเกิร์ตข้างคาร์บอนไฟเบอร์, และหางหลังคาร์บอนไฟเบอร์ดีไซน์ใหม่ที่สวยงามมาก

เลื่อนลงไปชมอัลบั้มภาพและบทสัมภาษณ์ของผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์แผนก M Performance Parts กับ BMW Blog ได้เลย

ที่มา: BMW Blog

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments