BMW เดินหน้าสร้างความมั่นใจ ด้วยศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี BMW Certified Body & Paint

เส้นสายที่อ่อนช้อยงดงามสะกดทุกสายตาให้จับจ้อง คือหนึ่งในเป้าหมายของงานดีไซน์ชั้นดีจากเหล่าดีไซน์เนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังงานออกแบบรถ BMW ที่ต้องการผลักดันดีไซน์ส่วนต่างๆ ของรถให้โดดเด่นและลงตัวสะท้อนกลุ่มลูกค้าของรถยนต์รุ่นนั้น ซึ่งงานออกแบบที่ไร้ขีดจำกัดจากภาพสเก็ตช์บนกระดาษต้องผ่านขั้นตอนและกระบวนการที่ซับซ้อนก่อนจะสามารถนำมาผลิตเป็นรถคันจริงได้อย่างที่เราเห็นกัน

ยิ่งรายละเอียดของเส้นสายตัวรถมากแค่ไหน ขบวนการผลิตก็ยิ่งท้าทายมากขึ้นเท่านั้นเช่นเดียวกับงานซ่อมตัวถังรถยนต์ของ BMW ที่ต้องอาศัยประสบการณ์ความชำนาญและเครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อให้รถยนต์ BMW ของคุณกลับมางามได้เหมือนวันแรกที่ออกจากโชว์รูม

BMW เข้าใจถึง Passion ที่ลูกค้ามีต่อรถยนต์ BMW ของพวกเขาจึงได้ยกระดับมาตรฐานศูนย์ซ่อมตัวถังและสีในประเทศไทยด้วยศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองจาก BMW (BMW Certified Body & Paint) เพื่อสร้างความั่นใจให้กับเจ้าของรถ BMW ทุกท่าน

โดยศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองจาก BMW จะมีเจ้าหน้าที่ทีมช่างที่ได้รับการอบรมพิเศษจาก BMW พร้อมด้วยเครื่องมือพิเศษเฉพาะสำหรับรถยนต์ BMW ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เข้ามาใช้สำหรับงานซ่อม ส่วนของงานสีนั้น ทางศูนย์บริการฯ จะใช้ระบบสีสูตรน้ำเต็มระบบซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ชิ้นส่วนอะไหล่ทุกชิ้นที่ใช้ในงานซ่อม ทางศูนย์บริการฯจะใช้แเต่อะไหล่แท้ของ BMW เท่านั้นและเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้เต็มที่ ทางศูนย์บริการฯยังมีการรับประกันงานซ่อมนานสูงสุดถึง 6 เดือน นอกจากนี้ยังไม่ส่งผลกระทบต่อการรับประกันตัวรถและ BSI

“เพื่อให้คุณเชื่อมั่นว่ารถคันโปรดของคุณจะยังคงเป็นรถที่คุณรักเหมือนวันแรกพบ”

ปัจจุบัน BMW มีศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองจาก BMW จำนวน 15 แห่ง โดยแบ่งเป็นกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 7 แห่ง ต่างจังหวัด 8 แห่ง นอกจากนี้บริษัทฯ ยังให้การสนับสนุนลูกค้า BMW ผ่านบริการ BMW Accident Hotline เพื่อประสานงานกับบริษัทประกันภัยและศูนย์บริการฯ ในกรณีที่รถลูกค้าเกิดอุบัติเหตุ สำหรับรายชื่อศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองฯ สามารถตรวจสอบได้ที่ www.bmw.co.th หรือ BMW Contact Centre 1397

The following two tabs change content below.

Thitipat Hiranbavorntip

Eat Sleep Drive // First Jobber ผู้ลุ่มหลงกับเสียงเครื่องยนต์และโค้งบนภูเขา

Comments

comments