BMW และ MINI ในยุโรปให้การรับประกันยาง 36 เดือน

หากคุณทำการซื้อยางรถยนต์หรือชุดยางพร้อมล้อแม็กจาก BMW หรือ MINI ที่มีสัญลักษณ์รูปดาวอยู่บนขอบยาง คุณจะได้รับสิทธิการรับประกันยางเป็นระยะเวลาถึง 36 เดือนในทันที โดยจะรับประกัน 100% เมื่อยางรถยนต์เกิดความเสียหายในช่วง 12 เดือนแรก ด้วยแนวทางนี้ทำให้ BMW Group เป็นผู้กำหนดมาตรฐานใหม่ในตลาดรถยนต์

เมื่อคุณเห็นสัญลักษณ์รูปดาว นั่นเป็นการการันตีว่าคุณจะได้รับสิทธิการรับประกันยาง 36 เดือนอย่างแน่นอน โดยการรับประกันจะครอบคลุมความเสียหายที่เกิดขึ้นจากยาง ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุเนื่องมาจากการโดนตะปูตำ, ของมีคม, เศษแก้ว, ขอบฟุตบาท รวมไปถึงการโจรกรรม

การรับประกันยางจาก BMW และ MINI นั้นโปร่งใสและไม่ซับซ้อนแต่อย่างใด โดยมีการกล่าวเอาไว้อย่างชัดเจนว่า ภายในปีแรกถ้ายางเกิดได้รับความเสียหาย ทางบริษัทจะรับผิดชอบค่าเสียหายให้ 100% สำหรับปีที่สอง 75% และปีที่สาม 50% BMW Group จึงรับประกันความสบายใจและช่วยลดความกังวลของผู้ขับขี่ลงได้

Christian Mück รองประธานฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และบริการของ BMW Group กล่าวว่า “ด้วยวิธีนี้ BMW Group ได้แสดงให้เห็นกันอีกครั้ง ถึงการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในระดับสูงสุด และการบริการอย่างพรีเมียมคือความสำคัญสูงสุดของเรา”

ในปัจจุบัน การรับประกันครอบคลุมในทวีปยุโรปอย่างประเทศเยอรมนี, สวีเดน, นอร์เวย์, ฟินแลนด์, เดนมาร์ก, สเปน, อิตาลี และโปรตุเกส ส่วนตัวแทนจำหน่าย BMW และ MINI รายย่อยก็ได้เริ่มโครงการรับประกันตั้งแต่เดือนมีนาคม 2017 ที่ผ่านมา โดยมีประเทศออสเตรีย, โปแลนด์, สาธารณรัฐเช็ก และโรมาเนีย

**สำหรับโครงการรับประกันยาง ยังไม่ได้ประกาศใช้ในประเทศไทย คงต้องรอฟัง BMW Thailand กันอีกสักระยะ

ที่มา:press.bmwgroup

Comments

comments