BMW 4 Series Cabriolet รุ่นปรับโฉมกระตุ้นตลาด (LCI) เปิดตัวพร้อมสีใหม่ Snapper Rocks Blue

สีใหม่ของ BMW มีชื่อเรียกว่า Snapper Rocks Blue เฉลิมฉลองการเปิตตัวมาพร้อมกับ BMW 4 Series Facelift รุ่นปี 2017 แต่รูปทั้งหมดที่ผ่านมาเราจะได้เห็นโทนสีใหม่ ซึ่งตั้งตามชื่อชายหาดที่คนนิยมไปเล่นเซิร์ฟในประเทศออสเตรเลีย อยู่บนรถรุ่นคูเป้เท่านั้น แต่รูปชุดใหม่ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมานี้ เป็น BMW 4 Series Cabriolet ในสีฟ้าเทอร์ควอยซ์สดใสกันบ้างแล้ว

สำหรับ The new 4 Series นั้นมียอดขายในประเทศเยอรมนีมากถึง 25% ของทั้งหมด โดยรุ่นที่ขายดีที่สุดคือ Gran Coupe รองลงมาเป็นรุ่น Convertible และ Coupe ตามลำดับ

BMW 4 Series Convertible เป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมมาก เหตุผลก็เพราะว่า เป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ มาพร้อมหลังคาเหล็กเปิดประทุนและพับเก็บได้แบบ 3 ส่วน ทำให้คุณรู้สึกถึงบรรยากาศสบายๆ เมื่อเปิดประทุน และรู้สึกปลอดภัยเมื่อปิดประทุนขับขี่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >>The new BMW 4 Series 2017 (Coupe , Convertible , Gran Coupe)

คลิปวีดีโอสาธิตการเปิดประทุน

ขุมพลังมีให้เลือกหลายขนาด เริ่มต้นด้วย 420d ใช้เครื่องยนต์ดีเซล TwinPower Turbo รหัส B47 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เฉลี่ย 8 วินาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน EU อยู่ที่ 4.4-5.1 ลิตร / 100 กิโลเมตร 

สำหรับใครที่ยังต้องการความแรงมากกว่านี้ ก็ยังมีขุมพลังดีเซลให้เลือกอย่าง 430d และ 435d 

สำหรับราคา BMW 420d Convertible ตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 49,950 ยูโร แต่สำหรับ Sport Line (รุ่นเดียวกับในรูป) ราคาจะขยับขึ้นไปอยู่ที่ 54,050 ยูโร ซึ่งคุณจะได้ออฟชั่นเพิ่มเติมจากรุ่นเริ่มต้น เช่น ล้อแม็ก sport line 18 นิ้ว, ตกแต่งด้วย trim สีดำรอบคัน, เบาะนั่งทรงสปอร์ตพร้อมฟังก์ชั่นอุ่นเบาะ, เบาะนั่งหนังแท้ Dakota พร้อมเทคโนโลยีสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์ (Sun Reflective Technology) และพวงมาลัยหุ้มหนังแท้ทรง sport

ที่มา:BMWBLOG

 

 

Comments

comments