BMW เผยโฉม M2 Coupe Facelift

ต่อเนื่องจากการเปิดตัว BMW 2 Series LCI เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ BMW ก็ทำการเผยโฉม BMW M2 Coupe ตัวแรงยอดนิยมรุ่น Facelift กันต่อทันที โดย M2 จะได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในให้สอดคล้องกับ BMW 2 Series คูเป้และเปิดประทุนที่เปิดตัวออกมาพร้อมกันอย่างที่ Bimmer-th ได้นำมาให้ชมกันไปแล้ว

เริ่มจากด้านหน้า BMW M2 Coupe จะได้ไฟหน้า LED ใหม่พร้อมไฟ DRL ทรงหกเหลี่ยมคู่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ BMW ยุคใหม่ ส่วนด้านท้าย 2 Series จะได้ไฟท้าย LED ชิ้นเดียวแบบเต็มโคมรูปตัว “L” เอกลักษณ์คลาสสิคประจำ BMW อีกเช่นเดียวกัน

ภายในคือจุดที่มีการเปลี่ยนแปลงชัดเจนที่สุด ช่องแอร์ ปุ่มควบคุม และเครื่องเสียงดูดีไซน์ใหม่ให้ดูกลมกลืนไปกับแผงหน้าปัด และจากภาพเรือนไมล์ของรุ่น LCI น่าจะถูกเปลี่ยนเป็นแบบดิจิตอลยกเซ็ทกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังแสดงกราฟฟิกเป็นรูปเรือนไมล์เข็มตัวอักษรสีขาวบนพื้นดำคล้ายของเดิมอยู่ ซึ่งก็ทำออกมาได้สวยงามดี หน้าจอ iDrive ขนาด 8.8 นิ้ว เพิ่มฟีเจอร์การควบคุมด้วยระบบสัมผัสหน้าจอ ซึ่งเป็นการอัพเกรดที่เห็นได้ใน BMW รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวออกมาทุกรุ่น

ทางด้านขุมพลังยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงจนกว่า M2 CS จะเปิดตัวออกมา ซึ่งเราก็ยังไม่ทราบกำหนดการที่แน่ชัดว่าจะเป็นเมื่อไหร่

 

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments