My BMW App ประสบการณ์ดิจิทัลโฉมใหม่ของ BMW

BMW มอบประสบการณ์ใหม่อีกครั้ง กับการผสานสมาร์ทโฟนและรถยนต์ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างสะดวกสบายผ่าน My BMW App ซึ่งมาในดีไซน์ใหม่ ใช้งานง่าย ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ขึ้นไปอีกขั้น พร้อมบริการใหม่ ๆ ที่จะช่วยเสริมให้การใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นอินเตอร์เฟสใหม่ที่ครอบคลุมการใช้งานรถยนต์อย่างรอบด้าน ซึ่งนอกจากจะแสดงข้อมูลและสถานะของรถได้แล้ว ยังสามารถควบคุมฟังก์ชันบางอย่างได้ในระยะไกล ไม่ว่าจะเป็นการหาตำแหน่งปัจจุบันของรถ การล็อกและปลดล็อกรถยนต์ หรือการเรียกดูมุมมองรอบตัวรถยนต์ผ่าน Remote 3D View สำหรับแอป My BMW ทั้งนี้ การใช้งานฟังก์ชั่นทางไกลขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่มากับตัวรถแต่ละรุ่นด้วย

ด้านการหาเส้นทางทำได้อย่างง่ายดายขึ้นอีกขั้น ผ่านฟังก์ชัน Search บน My BMW App ที่สามารถส่งข้อมูลไปยังระบบนำทางในรถยนต์ได้โดยตรงอย่างสะดวกสบาย และยังสามารถส่งข้อมูลเส้นทางจากแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ สู่ My BMW App ได้อีกด้วย โดยบนแผนที่จะแสดงผลการจราจรปัจจุบัน ปั๊มน้ำมันและจุดชาร์จไฟรถไฟฟ้า รวมถึงที่จอดรถ ลูกค้าจะยังได้รับการแจ้งเตือน Remote Software Upgrades ผ่าน My BMW App ได้เช่นกัน โดยสามารถดาวน์โหลดอัปเกรดต่าง ๆ ได้ที่บ้านก่อนจะเชื่อมต่อและติดตั้งอัปเกรดดังกล่าวไปที่รถยนต์ Remote Software Upgrades จะช่วยให้รถยนต์ที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 7 ใหม่ล่าสุด สามารถรองรับฟีเจอร์ดิจิทัลใหม่ ๆ ได้เป็นประจำ และช่วยให้ซอฟต์แวร์ในรถยนต์ได้รับการอัปเดตตลอดเวลา

My BMW App ยังช่วยให้การติดตั้ง BMW Digital Key ที่เปลี่ยนให้ iPhone กลายเป็นเหมือนกุญแจรถได้อย่างง่ายดายในไม่กี่ขั้นตอน (สำหรับรถยนต์รุ่นที่รองรับ) ซึ่งช่วยให้สามารถล็อกและปลดล็อกรถยนต์ BMW ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีกุญแจรถ โดยรองรับผู้ใช้สูงสุดถึง 5 คน และยังสามารถเลือกมอบสิทธิ์การใช้งานแบบจำกัดและปรับได้ตามความต้องการของผู้ใช้ BMW Digital Key แต่ละคน เช่น การจำกัดความเร็วสูงสุดในการขับขี่ จึงเหมาะสมกับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นขับขี่รถยนต์ นอกจากนี้ My BMW App ยังมอบฟีเจอร์เพิ่มเติมสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งรวมไปถึงการแสดงข้อมูลภาพรวมระยะทางการขับขี่ในระบบไฟฟ้า สถานะการชาร์จ และประวัติการชาร์จไฟฟ้า ลูกค้ายังสามารถใช้ฟังก์ชัน Charge & Climate Timer เพื่อการชาร์จไฟฟ้าที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด โดยสามารถตั้งเวลาการชาร์จไฟฟ้าและเวลาออกเดินทางได้ตามต้องการ ทั้งยังสามารถสั่งเปิดระบบปรับอากาศได้ล่วงหน้าผ่านแอปเพื่อความสะดวกสบายเมื่อขึ้นรถ

สามารถดาวน์โหลด My BMW App ได้แล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ระบบ iOS คลิก  https://apple.co/2Pg1eLg
ระบบ Android คลิก  https://bit.ly/3rGtF2h

Comments

comments