เปิดประสบการณ์สุดว้าว!!! ซื้อรถ BMW แบบ New Normal ผ่าน BMW Virtual Motor Show 2020

กล้าพอมั้ยกับการเลือกซื้อรถยนต์ BMW รูปแบบใหม่จากที่บ้าน! เนื่องด้วยสถานการณ์ COVID-19 ที่ทั้งโลกต่างต้องเผชิญวิกฤติอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ซึ่ง BMW เองก็จำเป็นต้องปรับตัวไปจากรูปแบบเดิม โดยการนำเอาเทคโนโลยีใหม่มาใช้กับการบริการ จนเกิดเป็น BMW Virtual Motor Show ขึ้น ซึ่งความพิเศษของเว็บไซต์นี้คือการยกขบวนรถยนต์ BMW หลากหลายรุ่นภายในงาน Bangkok International Motor Show มาให้ทุกท่านได้ชมกันแบบจุใจและจัดเต็ม!

โดย BMW ได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยควบคู่กับสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่พร้อมพาแฟนๆ BIMMER ทุกท่านมาเปิดประสบการณ์สุดว้าว กับการชมยนตรกรรมภายในงานที่กำลังจัดขึ้นอย่างปลอดภัย ผ่าน “BMW Virtual Motor Show 2020” ที่ทุกท่านจะได้รู้สึกเหมือนมาเยี่ยมชมบูธ BMW ในงานมอเตอร์โชว์จากทุกที่ทุกเวลาด้วยตนเอง หรือแม้กระทั่งในตอนที่คุณกำลังนั่งทำงานอยู่จากที่บ้านก็ตาม

  • ในฟีเจอร์แรกคุณผู้อ่านจะได้พบกับบรรยากาศสุดตื่นตา ที่จะได้มองเห็นภาพรวมทั้งหมดภายในงาน โดยมีพิธีกรพาเดินชมในจุดไฮไลท์ต่างๆ ของบูธ ไม่ว่าจะเป็นโซนของ Luxury Zone, BMW Art Car Exhibition, ///M Town, Accessories & Lifestyle Zone เป็นต้น
  • ฟีเจอร์ที่สอง คุณผู้อ่านสามารถเลือกชมรถที่จอดโชว์อยู่ภายในงานได้ครบทั้งหมดถึง 24 รุ่น ราวกับคุณกำลังเดินเลือกซื้อรถ BMW อยู่ภายในงานด้วยตนเอง ซึ่งจะได้เห็นถึงไฮไลท์สำคัญของตัวรถ ทั้งภายใน, ภายนอก ผ่านวีดิโอรีวิวรอบคันแบบละเอียดยิบ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดย BMW Presenter และ BMW Genius ที่พร้อมไขคำตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวรถที่ลึกและเข้มข้นไม่แพ้การมาเยี่ยมชมภายในงานเลยทีเดียวครับ
  • ฟีเจอร์ที่สาม คุณผู้อ่านทางบ้านสามารถ Live Chat พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ภายในงานได้แบบ Real time ทั้งยังสามารถสอบถามข้อมูลต่างๆ ของตัวรถกับ BMW Genius หรือจะสอบถามโปรโมชั่นสุดพิเศษของตัวรถและข้อเสนอทางการเงินต่างๆ จากที่ปรึกษาการขาย หรือจะเลือกคุยเรื่องชุดแต่งกับ Accessories Specialist ก็สามารถทำได้ไม่ต่างกับการนั่งคุยกันที่งานมอเตอร์โชว์ และหากคุณผู้อ่านสนใจอยากทดลองขับก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ เพื่อขอนัดรถทดลองขับไปให้บริการได้ถึงหน้าบ้านเลยด้วยครับ
  • ฟีเจอร์สุดท้าย พลาดไม่ได้กับดีลข้อเสนอเด็ดที่ทาง BMW ได้มอบให้แบบจัดเต็ม สำหรับการเลือกซื้อรถยนต์ในช่วงงาน Bangkok International Motor Show 2020 และผู้อ่านที่รับชมอยู่ทางบ้าน ทั้งการขยายระยะเวลา BSI เป็น 6 ปี และฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับ BMW หลากหลายรุ่น รวมทั้งการผ่อนชำระในส่วนของชุดแต่ง M Performance Parts แบบ 0%

เรียกได้ว่าฟีเจอร์เด็ดจาก BMW ทั้งหมดนี้สามารถทำให้การเลือกซื้อรถในยุค COVID-19 ที่ต้องปรับตัวแบบ New Normal นั้น ทำได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น โดยไม่ทิ้งสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตและสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ไป รวมถึงยังได้รับความปลอดภัยกลับมาด้วย

ลองไปสัมผัสประสบการณ์ออนไลน์เต็มรูปแบบกันที่ https://virtualmotorshow.co.th แต่สำหรับท่านใดที่ลองเล่น BMW Virtual Motor Show 2020 แล้วอาจจะยังไม่จุใจ ก็สามารถไปพบกับ BMW คันจริงได้ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 41 จัดขึ้น ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 นี้ครับ

The following two tabs change content below.

Thitipat Hiranbavorntip

Eat Sleep Drive // First Jobber ผู้ลุ่มหลงกับเสียงเครื่องยนต์และโค้งบนภูเขา

Comments

comments