Spyshot เผยภายใน BMW 8 Series ใหม่ เวอร์ชันผลิตจริงครั้งแรก

ข่าวคราวและภาพ Spy Shot ของสปอร์ตเรือธงจากค่ายใบพัดฟ้าขาวอย่าง BMW 8 Series นั้นมีออกมาเป็นระยะ แต่ที่ผ่านมาถ้าไม่ใช่ภาพตัวรถที่มีลายสติกเกอร์อำพรางรายละเอียดที่แท้จริง ภายในที่มีแต่ผ้าสีดำปกคลุมและอุปกรณ์ ก็จะเป็นภาพรถคอนเซปต์เท่านั้น นั่นคือก่อนที่ผู้ใช้ Instagram ชื่อว่า Wilcoblok โพสต์ภาพต่อไปนี้..

ภาพที่ว่าเป็นภายในของ BMW 8 Series Convertible ซึ่งดูเหมือนกับกำลังจอดอยู่ในโรงเก็บรถสักสถานที่นึง และเรายังสงสัยว่ารถในผ้าคลุมสีเงินคันข้างๆ ซึ่งมีเส้นสายแนวหลังคาใกล้เคียงกัน และส่วนที่ผ้าคลุมรัดตึงบริเวณกันชนหน้าก็มีความคล้ายกับช่องดักลมกลางกันชนของ 8 Series Convertible นั้น จะเป็น 8 Series Coupé หรือว่า BMW M8 หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ภายในของ BMW 8 Series นั้นได้รับการออกแบบใหม่และมีสไตล์แตกต่างไปจาก BMW รหัสตัวถัง G ที่เราคุ้นเคยกันบนท้องถนนทุกวันนี้ เริ่มต้นตั้งแต่เรือนไมล์แบบดิจิตอลเต็มรูปแบบรุ่นใหม่ BMW OS 7.0 ซึ่ง Bimmer-th เคยลงข่าวไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ (BMW เปิดตัวหน้าปัดดิจิทัล OS 7.0 เตรียมใช้ใน BMW รุ่นใหม่ปีนี้)

ขยับมาที่คอนโซลกลาง ช่องแอร์รูปแบบใหม่ซึ่งเราคิดว่าน่าจะกลายมาเป็นหนึ่งใน Design language ของ BMW เจนเนอเรชันถัดไป เพราะก่อนหน้านี้ภาพที่เผยให้เห็นช่องแอร์ของ BMW 3 Series G20 ที่จะเปิดตัวในช่วงปี 2019 ก็มีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกันนี้ และนั่นก็จะรวมถึงปุ่มต่างๆ ที่เรียงตัวกันอยู่ต่ำลงมาจากช่องแอร์ และปุ่มหมุนโรตารีควบคุม iDrive แบบใหม่ด้วย

นอกจากนี้ หัวเกียร์ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นแบบใหม่ซึ่งมีหน้าตาคล้ายกับ BMW M5 ทำให้เราไม่แน่ใจนักว่ารถคันในภาพ แท้จริงแล้วจะเป็น BMW M8 Convertible หรือไม่

สมกับความคาดหวังของชาว Bimmer ในประเทศไทยอย่างไรกันบ้าง ลองมาพูดคุยกันครับ

ที่มา BMW BLOG, Wilcoblok Instagram Account

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments