BMW Today ตอนที่ 24 Luxury class highlights

    BMW Today คือรายการที่ผลิตขึ้นโดยบริษัทแม่ของ BMW ที่เยอรมนี โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำพาให้เจ้าของ BMW ตลอดจนคนทั่วไปที่ร่วมแบ่งปันความรักในรถยนต์ค่ายนี้ ได้เรียนรู้เทคโนโลยีและเรื่องราวหลากหลาย กว่าจะมาเป็นรถและองค์ประกอบต่างๆใน BMW ทุกวันนี้ โดยในแต่ละตอน จะมีการนำผู้เชี่ยวชาญ หรือแม้กระทั่งผู้บริหารระดับสูงจากแต่ละสายงาน มาพูดคุยอย่างเป็นกันเอง รวมถึงตอบคำถามที่ผู้ชมอยากทราบ สามารถพูดได้ว่ารายการนี้ให้เนื้อหาที่เข้มข้นเสมือนการบรรยายให้กับสื่อมวลชนสายยานยนต์เลยทีเดียว

    BMW Today ตอนล่าสุดนี้ Stefan Bohm และ Marc-Dino Meerman จากฝ่าย Material and Color Design ซึ่งดูแลการตกแต่งให้กับรถระดับหรูของค่าย จะพาคุณไปชมรถยนต์ BMW คันพิเศษที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการจะเหมือนใคร

    เริ่มด้วย BMW 8 Series Golden Thunder Edition ที่ทั้งทรงพลังและสะกดสายตา ให้ความรู้สึกหรูหราในสไตล์สปอร์ต อีกโมเดลที่ชวนให้หลงใหลในความเข้มดุดัน คือ BMW X7 Dark Shadow Edition นี่ยังไม่ได้พูดถึง BMW 7 Series Sedan ที่ใส่ฟีเจอร์พิเศษตามความต้องการของลูกค้า แค่จอดเฉยๆ เปล่งออร่าจนต้องเหลียวมอง … เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ

    ท้ายสุดนี้ คุณยังสามารถติดตามรายการ BMW Today และสาระความรู้อื่นๆ ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้ง Facebook และ Channel ของ BMW

    Facebook คลิกที่นี่

    Youtube: BMW

    The following two tabs change content below.

    Pan Paitoonpong

    Founding Member/Contributing Editor
    มนุษย์ปากจัดผู้หลงใหลเสน่ห์ของรถยุค 90s ชื่นชอบรถยนต์ที่ขับสนุกและมีการออกแบบที่เปิดโอกาสให้ผู้ขับตัวอ้วนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับการขับขี่>>รู้จักกันในชื่อ Commander CHENG ก่อนรีแบรนด์ตัวเองโดยใช้ชื่อจริง>>ทดสอบรถยนต์และเขียนบทความให้กับสื่ออิเล็กทรอนิกส์และสิ่งพิมพ์ Headlightmag.com, GQ Magazine และแน่นอน..bimmer-th.com

    Comments

    comments