โฉมใหม่ BMW Xpo 2020 ปีนี้ จัด 4 สัปดาห์ 4 แห่ง ตลอดเดือนกันยายน

มหกรรมประจำปีสำหรับคนรักบีเอ็มดับเบิลยู BMW Xpo กลับมาอีกครั้งเพื่อมอบความตื่นตาตื่นใจด้วยข้อเสนอสุดพิเศษกับหลากหลายรุ่นรถยนต์ที่มีมาให้เลือกสรร ในรูปแบบที่ตอกย้ำที่สุดของพลังแห่งทางเลือกจากบีเอ็มดับเบิลยู โดยปีนี้จะเป็นปีแรกที่ BMW Xpo ขยายพื้นที่การจัดแสดง ด้วยการออกเดินทางไปหาลูกค้าถึงที่ กับการยกขบวนรถยนต์ไปจัดงานทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลถึง 4 แห่ง ตลอด 4 สัปดาห์ เพื่อมอบที่สุดของประสบการณ์แห่งยนตรกรรมระดับพรีเมียมให้แฟน ๆ และลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดมากกว่าที่เคย

สำหรับวันและสถานที่ในการจัดงาน BMW Xpo 2020 ในทั้ง 4 สัปดาห์ มีดังนี้:

  • BMW Xpo ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2        วันที่ 10-13 กันยายน 2563
  • BMW Xpo ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์และเอ็มโพเรียม      วันที่ 17-20 กันยายน 2563
  • BMW Xpo ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต           วันที่ 24-27 กันยายน 2563
  • BMW Xpo ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว         วันที่ 1-4 ตุลาคม 2563

BMW Thailand สานต่อความแข็งแกร่ง แม้เผชิญวิกฤติ COVID-19

สถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ได้สร้างผลกระทบอย่างใหญ่หลวงให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าต่อไปด้วยความแข็งแกร่ง หลังจากที่ทั้งแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิต่างทำผลงานได้ดีกว่าสถิติช่วงครึ่งปีแรกของตลาดรถยนต์ในประเทศ ทั้งในภาพรวมและในเซกเมนต์รถยนต์พรีเมียม

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “โลกของเรากำลังเผชิญกับความท้าทายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมาก็ยังคงเป็นปัจจัยบวกที่สนับสนุนให้เรายังฝ่าฟันอุปสรรคนี้ต่อไปได้ ด้วยยอดส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิกว่า 4,164 คัน ตลอดครึ่งแรกของปี 2563 หรือลดลง 24% เมื่อเทียบปีต่อปี ซึ่งนับเป็นอัตราที่ดีกว่าตลาดในภาพรวมที่มียอดขายลดลง 41.5% ขณะที่ยอดขายของเซกเมนต์รถยนต์พรีเมียมลดลงที่ 35.5% ความแข็งแกร่งนี้ทำให้ส่วนแบ่งตลาดรถยนต์พรีเมียมของเราขยายตัวขึ้นเป็น 43.6% หรือคิดเป็นการเติบโตถึง 6% ในช่วงครึ่งปีแรก”

ความแข็งแกร่งนี้ยังสะท้อนต่อไปถึงบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ที่มียอดส่งมอบมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด 616 คันลดลงเล็กน้อยที่ 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน ขณะที่รถยนต์มือสองของบีเอ็มดับเบิลยูกลับทำผลงานสวนกระแสตลาด ด้วยยอดขายทั้งสิ้น 727 คัน สูงขึ้นถึง 15%

“เรายังคงมีความมุ่งมั่นที่แรงกล้าในการขับเคลื่อนนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้ก้าวสู่การเป็นมาตรฐานใหม่ แม้ในสถานการณ์เช่นนี้ โดยภายในครึ่งแรกของปีนี้ เราได้เผยโฉมรุ่นรถยนต์ไฟฟ้าจากทั้งแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิถึง 4 รุ่น ขณะที่โครงการ ChargeNow ยังขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องกับแผนการเปิดให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะตลอดทั้งปี ปัจจุบัน เครือข่ายของ ChargeNow รวมทั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าที่ผู้จำหน่ายของเรามีให้บริการทั้งหมด 141 หัวจ่ายใน 63 แห่งทั่วประเทศไทย ซึ่งทุกหัวจ่ายของเครือข่าย ChargeNow สามารถอัดประจุไฟฟ้าได้ทั้งรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าล้วนในทุกรุ่นและทุกแบรนด์ และคาดว่าจะสามารถขยายเครือข่ายทั้งหมดให้ก้าวสู่จำนวนรวม 150 หัวจ่ายได้ภายในปี 2563”

“ด้วยยอดขายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูปลั๊กอินไฮบริดที่พุ่งสูงขึ้น เราจึงได้เห็นลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิเลือกติดตั้งตู้ชาร์จ i Wallbox ที่บ้านและสำนักงานของตนเอง รวมเป็นจำนวนกว่า 1,230 ตู้ นับตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา โดยตามข้อมูลและสถิติที่เรามี ลูกค้านิยมติดตั้งตู้ชาร์จที่บ้านและที่ทำงานมากขึ้น เพราะสามารถใช้พลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยระบบขับเคลื่อนแบบไฟฟ้าล้วนได้ในทุก ๆ วัน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการติดตั้งตู้ชาร์จเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบัน เราคาดว่าจะสามารถติดตั้งตู้ชาร์จ i Wallbox ณ บ้านและสำนักงานของลูกค้าเพิ่มขึ้นรวม 1,840 จุดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้”

BMW Xpo 2020 สานต่อ 11 ปีแห่งความ ‘JOY’ กับการจัดงาน 4 แห่งทั่วเมือง

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้ยกระดับความมุ่งมั่นในการนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูให้กับลูกค้า โดยงาน BMW Xpo ที่จัดขึ้นในทุก ๆ ปีนั้น ก็ถือกำเนิดขึ้นโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อดึงที่สุดแห่งประสบการณ์สไตล์บีเอ็มดับเบิลยูมาให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ผ่านการยกทัพรถยนต์จากโชว์รูมสู่ศูนย์การค้าที่ผู้คนแวะเวียนผ่านไปผ่านมาเป็นประจำ

“เราได้ส่งมอบที่สุดของความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับลูกค้าในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า สมรรถนะที่เปี่ยมด้วยความคุ้มค่าของเครื่องยนต์ดีเซล หรือขุมพลังเบนซินที่เร้าใจทุกสัมผัส ที่พร้อมตอบสนองความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้าแต่ละคน โดยผู้ที่ชื่นชอบประสิทธิภาพในด้านความประหยัดของเครื่องยนต์ดีเซลสามารถมั่นใจได้เต็มเปี่ยมสำหรับอนาคต เพราะรถยนต์รุ่นเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ที่จำหน่ายในปัจจุบันของเราทุกรุ่นผ่านการรับรองเพื่อใช้งานกับน้ำมันไบโอดีเซล B10 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการเลือกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงประเภทนี้จะไม่มีผลกระทบใด ๆ กับการรับประกันเครื่องยนต์” มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าว “สำหรับมหกรรม BMW Xpo 2020 เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เราจะมอบทางเลือกมากมายให้กับลูกค้า ในวัน เวลา และสถานที่ ที่ทุกคนจะสามารถสัมผัสประสบการณ์ความเพลิดเพลินที่บีเอ็มดับเบิลยูมอบให้ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังมีหลากหลายข้อเสนอสุดพิเศษมานำเสนอ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับพรีเมียมได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น รวมไปถึงรถยนต์รุ่นยอดนิยมอย่างบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ที่หรูหราเหนือระดับ หรือบีเอ็มดับเบิลยู X1 ที่พร้อมโลดแล่นสู่ทุกภารกิจในตัวเมือง”

ข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน BMW Xpo 2020

มหกรรม BMW Xpo 2020 มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู ด้วยทางเลือกที่หลากหลายกว่าเคย

ลูกค้าที่เลือกจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงาน BMW Xpo 2020 และมีกำหนดส่งมอบรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2563 จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้*:

  • บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท สำหรับรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู X1 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2 และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3
  • บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 20,000 บาท สำหรับรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 4 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 บีเอ็มดับเบิลยู X3 บีเอ็มดับเบิลยู X4 บีเอ็มดับเบิลยู X5 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 6 Gran Turismo และบีเอ็มดับเบิลยู Z4
  • บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 30,000 บาท สำหรับรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 บีเอ็มดับเบิลยู X6 บีเอ็มดับเบิลยู X7 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 8 และทุกรุ่นในตระกูล บีเอ็มดับเบิลยู M และบีเอ็มดับเบิลยู i
    • ลูกค้าที่จองรถยนต์รุ่นใดก็ได้ในงาน BMW Xpo 2020 จะได้รับโมเดลรถยนต์ BMW Miniature Cars ฟรี

นอกจากนี้ ลูกค้าที่เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นต่าง ๆ ต่อไปนี้ ภายใต้ข้อตกลงทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย และมีกำหนดส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้:

รุ่นข้อเสนอเงื่อนไข
บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i (Iconic)
บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18d xLine
บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d M Sport
อัตราดอกเบี้ยพิเศษผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นเพียง 15,999 บาท**ยอดผ่อนต่อเดือนคำนวณจากราคารถยนต์ พร้อมแพ็คเกจ BSI Standard และข้อตกลงเช่าซื้อแบบบอลลูนชำระเงินดาวน์ 30% และบอลลูน 35% รวมระยะเวลาผ่อน 60 เดือน
บีเอ็มดับเบิลยู 320d M Sportบีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport สำหรับการส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2563 เท่านั้นฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง สูงสุด 2 ปีเต็มรับประกันมูลค่ารถยนต์ในอนาคตสูงสุด 60%ผ่อนรายเดือนเริ่มต้นเพียง 19,999 บาท**ยอดผ่อนต่อเดือนคำนวณจากราคารถยนต์ พร้อมแพ็คเกจ BSI Standard และBMW Freedom Choiceชำระเงินดาวน์ 30% รวมระยะเวลาผ่อน 36 เดือน
บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5(รุ่นปลั๊กอินไฮบริดและดีเซล) ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งสูงสุด 2 ปีเต็มขยายแพ็คเกจ BSI เป็น 6 ปี / 120,000 กิโลเมตร*ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 5 ปีเต็ม สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport***สำหรับลูกค้าที่เลือกซื้อแพ็คเกจ BSI Ultimate (ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี / 100,000 กิโลเมตร)**เฉพาะรุ่นที่เข้าร่วมรายการ
รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นอื่น ๆ จากบีเอ็มดับเบิลยูฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง สูงสุด 2 ปีเต็ม 

สำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู สามารถจับจองเป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 และบีเอ็มดับเบิลยู X3 ได้ในข้อเสนอพิเศษดังนี้:

ModelOfferConditions
บีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sportฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง สูงสุด 2 ปีเต็มรับเพิ่มแคมเปญพิเศษ มูลค่าสูงสุด 300,000 บาทผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นเพียง 55,999 บาท**ยอดผ่อนต่อเดือนคำนวณจากราคารถยนต์ พร้อมแพ็คเกจ BSI Standard และข้อตกลงเช่าซื้อแบบบอลลูนชำระเงินดาวน์ 35% และบอลลูน 35% รวมระยะเวลาผ่อน 60 เดือน
บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld sDrive M Sportรับเพิ่มแคมเปญพิเศษ มูลค่าสูงสุด 300,000 บาทผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นเพียง 52,999 บาท**ยอดผ่อนต่อเดือนคำนวณจากราคารถยนต์ พร้อมแพ็คเกจ BSI Standard และข้อตกลงเช่าซื้อแบบบอลลูนชำระเงินดาวน์ 35% และบอลลูน 35% รวมระยะเวลาผ่อน 60 เดือน
บีเอ็มดับเบิลยู X3ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 5 ปีเต็ม* ***คำนวณจากราคารถยนต์ พร้อมแพ็คเกจ BSI Standard และข้อตกลงเช่าซื้อชำระเงินดาวน์ 25% รวมระยะเวลาผ่อน 60 เดือน **เฉพาะรุ่นที่เข้าร่วมรายการ

Comments

comments