BMW Thailand เปิดตัว ‘Ultimate JOY Experience’ มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า BMW “ทุกคัน” ในไทย

BMW Thailand สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ต้อนรับปี 2017 ด้วยการเปิดตัวโปรแกรม ‘Ultimate JOY Experience’ มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า BMW ทุกคันในประเทศไทย ด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย ตั้งแต่แพ็กเกจขับรถต่างประเทศ เล่นกอล์ฟในรายการระดับโลก วิ่งมาราธอน เวาเชอร์ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ แพ็กเกจท่องเที่ยว ส่วนลดร้านอาหาร ร้านล้างรถ ฯลฯ

‘The Ultimate JOY Experience’ เป็นโปรแกรมที่ BMW Thailand ตั้งใจมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้า BMW ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นรถเก่าคลาสสิค จนมาถึงรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญของลูกค้าทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุน BMW Thailand รวมถึงแบรนด์ BMW มาโดยตลอด โดยสิทธิพิเศษที่ BMW Thailand จะมอบให้กับลูกค้าในโปรแกรมนี้ จะมีหลากหลายรูปแบบ ประกอบไปด้วย

Driving Experience

BMW Thailand จะจัดโปรแกรมขับรถสุดพิเศษ โดยจะมีทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ซึ่งจะเริ่มจาก ‘Alpine Drive, New Zealand’ โปรแกรมขับรถ BMW บนเส้นทางหิมะแบบ exclusive ที่ประเทศนิวซีแลนด์ในเดือนสิงหาคม 2017 ที่จะถึงนี้ พร้อมแพ็กเกจท่องเที่ยวที่รังสรรค์มาให้ลูกค้า BMW โดยเฉพาะ ซึ่งแพ็กเกจนี้ มีราคารวมต่อท่านอยู่ที่ 180,000 บาท แต่ลูกค้า BMW สามารถซื้อแพ็กเกจได้ในราคาเพียง 90,000 บาท และ BMW Thailand จะออกส่วนที่เหลืออีกครึ่งหนึ่งให้ทันที (รายละเอียดรอติดตามในหน้าเว็บ www.bmwultimatejoy.com)

นอกจากนี้ BMW Thailand ยังมีแพลนที่จะจัดทริปลักษณะเดียวกันนี้อีกอย่างต่อเนื่อง ทั้งการขับขี่ในสนามแข่งรถ ที่ประเทศเยอรมนี ในปี 2018 และมีกิจกรรมขับขี่ BMW Driver Training Program ที่จะจัดกิจกรรมขึ้นภายในประเทศ ซึ่งจะประกาศให้ทราบต่อไปในอนาคต

Golf Experience

สำหรับลูกค้า BMW ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ ทาง BMW Thailand ก็มีโปรแกรมสำหรับคนชอบกอล์ฟมานำเสนอเช่นกัน ด้วยการมอบโอกาสที่จะได้ร่วมเล่นกอล์ฟในรายการ BMW Golf Cup International ที่เป็นรายการกอล์ฟสมัครเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีการจัดรอบคัดเลือกในไทยมากกว่า 20 รอบตลอดปีนี้ และ มีแพลนในการพาลูกค้าไปร่วมวงสวิงในรายการ BMW Golf Cup – Special Edition ตามรอยเส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศของรายการ BMW Golf Cup International ที่สนาม Emirates Golf Club นครดูไบ และ เมลเบอร์น ในปี 2018

Run Experience

ส่วนใครที่ชื่นชอบการวิ่ง ทาง BMW Thailand ก็มีแพลนในการมอบโอกาสให้กับลูกค้า BMW ได้ไปวิ่งมาราธอนในรายการระดับโลกเช่นกัน โดยปีนี้ จะพาลูกค้าในโปรแกรม ‘Ultimate JOY Experience’ ไปร่วมรายการ Berlin Marathon ในเดือนกันยายน 2017 ที่ได้มีการเตรียมตั๋วเอาไว้ให้กับลูกค้า BMW ที่สนใจแล้ว ส่วนรายการในประเทศ ก็จะมีรายการวิ่งหลากหลายรายการ ที่จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า BMW ก่อนใคร และจะมีการจัด workshop เพื่อฝึกสอนการวิ่งที่ถูกวิธีอีกด้วย

Everyday Experience

นอกเหนือจากรายการใหญ่ๆ แล้ว ทาง BMW Thailand ยังจะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า BMW ทุกคน ในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ตาม เช่นส่วนลดร้านอาหาร ส่วนลดโรงแรม ส่วนลดร้านค้าต่างๆ แพ็กเกจท่องเที่ยว ร้านล้างรถ ตลอดไปจนถึงเวาเชอร์รายการต่างๆ ฟรี ที่จะมีมามอบให้ทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล หรือ รับกาแฟฟรี ที่ร้าน Coffee Club เป็นต้น

รับสิทธิ์ได้อย่างไร?

วันนี้ ลูกค้า BMW (รวมถึงผู้ที่สนใจรถยนต์ BMW แต่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของ) สามารถไปลงทะเบียนได้ที่ Ultimate JOY Lounge ที่เว็บไซต์ www.bmwultimatejoy.com ได้ฟรี ซึ่งเมื่อสมัครแล้ว จะได้รับสถานะเป็นสมาชิกทั่วไปก่อน จนกว่าจะเพิ่มสิทธิพิเศษด้วยการใส่เลขตัวถังรถยนต์ BMW ที่ครอบครองอยู่เข้าไปในโปรไฟล์ เพื่อยืนยันการเป็นลูกค้า BMW ตัวจริงเสียงจริงในไทย จึงจะมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์ดังที่กล่าวมาข้างต้น

Double the JOY! ลุ้นรับ BMW 118i M Sport ฟรี!

พิเศษสุด ลูกค้า BMW ที่ลงทะเบียนในหน้าเว็บwww.bmwultimatejoy.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 พ.ค. 2017 มีสิทธิ์ลุ้นรับ BMW 118i M Sport ฟรีหนึ่งคัน ดังนั้น อย่ารอช้าครับ ฟรีทุกขั้นตอน มีแต่ได้กับได้จริงๆ

ทั้งหมดนี้ เป็นจุดเริ่มต้นของโปรแกรม Ultimate JOY Experience ที่ BMW Thailand นำมามอบให้กับลูกค้า BMW ทุกคันในประเทศไทยครับ ซึ่งจะมีการเพิ่มสิทธิพิเศษมากขึ้นเรื่อยๆ ในโปรแกรมนี้ อย่าลืมไปสมัครเพื่อรับข่าวสารกันนะครับ

Comments

comments