5 หนัง Action ที่สาวก BMW ไม่ควรพลาด

ในช่วงเวลาที่ทั่วทั้งโลกกำลังประสบกับสถานการณ์ไวรัส Covid-19 ระบาดหนักอยู่นั้น หลายๆ ประเทศจึงมีมาตรการขอความร่วมมือกับประชาชนของตัวเองให้ #StayAtHome หรือ #Socialdistance กันเพื่อหวังว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะกลับมาดีขึ้นในเร็ววัน

วันนี้เราจึงอยากพาทุกท่านที่กำลัง #Stayathome อยู่นั้น มาคลายเครียดไปกับ 5 หนัง Action ที่ใช้รถ BMW บู๊จนคุณฟินและลืมความกังวลทิ้งไปได้ช่วงขณะกันครับ

1.The Hire&The Escape

หากจะพูดถึงหนัง Action ที่มีรถ BMW สวยๆ บู๊ไปในหนังแบบหล่อๆ ทั้งทีคงจะเลี่ยงไม่ให้พูดถึงซีรส์หนังสั้น The Hire กับ The Escape ที่ BMW สร้างขึ้นเองถึง 3 Season และมีมากถึง 9 ตอนด้วยกัน

ถึงแม้แต่ล่ะตอนจะมีความยาวไม่เกิน 10 นาที แต่คุณจะได้พบกับฉากบู๊ของรถยนต์ BMW ที่เป็นตำนานหลากหลายรุ่น อาทิ ซีรีส์ 3, ซีรีส์ 5, M5, ซีรีส์ 7, X5 และโรดสเตอร์ Z3 กับ Z4 ซึ่งในแต่ล่ะตอน รถแต่ล่ะคันจะมีฉากที่โดดเด่นไม่แพ้พระเอกในเรื่องจริงๆ ครับ

สำหรับท่านใดที่อยากรับชมซีรีส์ The hire ย้อนหลังแบบครบหมดทุกตอนนั้น พี่แพนของเราได้เคยรวบรวมไว้ให้แล้วในลิงค์นี้ครับ

2.The Transporter

ฉายครั้งแรกในปี 2002 Jason Statham รับบทเป็นพระเอก เขาคือคนส่งของที่ตรงต่อเวลาและรับจ้างส่งของทุกอย่างโดยไม่ตั้งคำถามว่าของชิ้นนั้นคืออะไร

The Transporter มีด้วยกันทั้งหมด 3 ภาค แต่สำหรับภาคแรกนั้นเราจะได้เห็นฉาก BMW E38 735i สีดำเกียรธรรมดากำลังบู๊พาคนปล้นธนาคารหนีตำรวจ โดยลีลาของ 7 Series ที่ Jason Statham ขับนั้นพลิ้วราวกับกำลังขับ Mini อยู่ในเรื่อง Italian Job จริงๆ ครับ

ช่องทางการรับชม Google Play และ iTunes ของ Apple
สนนราคา (Google Play) เช่า 90บาท ซื้อถาวร 300บาท
(iTunes) เช่า 99บาท ซื้อถาวร 249บาท ตามลิงค์ด้านล่างนี้ครับ

play.google.com/store/movies // tunes.apple.com/th/movie/the-transporter

3.James bond 007 (GoldenEye, Tomorrow Never Dies, The World Is Not Enough)

แม้ภาพของสายลับอังกฤษอย่าง James Bound จะมีหน้าตาที่พวกเรามักติดกับรถยนต์หรูอย่างแบรนด์ Aston Martin มาก่อน แต่หลายๆ ท่านที่เกิดก่อนปี 2000 คงทราบดีว่านอกจาก Aston Martin แล้ว James Bound เคยมีรถคู่ใจเป็น BMW มาก่อนอีกด้วย

ในหนังแต่ล่ะภาคที่ผมเกริ่นไปด้านบนนั้น เราจะได้เห็นฉาก BMW บู๊ในหนังมากถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Z3, E38 750il และ Z8 แม้อายุของรถแต่ล่ะคันนั้นจะไม่ค่อยยืนยาวมากนัก โดยมีจุดจบตั้งแต่ถูกยิงพรุนทั้งคัน ตกจากตึกอาคารจอดรถ ไปจนถึงโดนเฮลิคอปเตอร์ผ่ากลางคัน ซึ่งสร้างคราบน้ำตาให้กับแฟนๆ Bimmer หลายท่านไม่น้อย แต่ก็ต้องยอมรับจริงๆ ครับว่าในแต่ล่ะฉากนั้น BMW ทุกคันดูหล่อคู่ควรกับการเป็นรถของสายลับ 007 จริงๆ ครับ

ช่องทางการรับชม Google Play และ iTunes ของ Apple
สนนราคา (Google Play) เช่า 99บาท ซื้อถาวร 290บาท
(iTunes) เช่า 99บาท ซื้อถาวร 379บาท

play.google.com/007movies // tunes.apple.com/th/Movie/007

4.Mission Impossible (Ghost protocol, Rogue nation, Fallout)

Tom cruise ในบท Ethan hunt กับภารกิจกอบกู้โลกของหน่วย IMF ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมดถึง 6 ภาค

Mission Impossible คืออีกหนึ่งหนังสายลับที่เป็นตำนานและได้รับการสนับสนุนจาก BMW อย่างเต็มที่ในช่วงภาคข้างต้น โดยคุณผู้อ่านจะได้เห็นฉากซิ่งตั้งแต่มอเตอร์ไซด์ BMW และ 1 Series 116i ที่ตกจากที่จอดรถ ไปจนถึงฉากเด็ดอย่าง M3 รูดขั้นบันไดแถมยังมีฉากของ i8 Concept ที่มาบู๊ให้เห็นก่อนเปิดตัวจริงในยุคนั้นอีกด้วย

ช่องทางการรับชม Google Play และ iTunes ของ Apple
สนนราคา (Google Play) เช่า 99บาท ซื้อถาวร 270บาท
(iTunes) เช่า 99บาท ซื้อถาวร 379บาท

play.google.com/mission impossible // tunes.apple.com/th/Movie/mi

5.Fast & Furious 6

หนังเฟรนไชส์สุดฮิต ที่เริ่มต้นมาจากการแข่งรถไปมาในแถบ Los Angeles ก่อนจะขยายความมันส์จากการเป็นหนังรถแข่งธรรมดาเป็นหนัง Action ฟอร์มยักษ์ที่ใช้เงินทุนสูงขึ้นเรื่อยๆ จากภาคแรก

แม้ตัวหนังจะมีรถหลากหลายรุ่น แต่สำหรับ Fast & Furious ภาค 6 เราจะได้เห็นฉากของ BMW E60 5 Series 550i ที่แต่งเป็น M5 เสริมโรบาร์ ออกมาไล่จับตัวร้ายกลางเมือง London มากถึง 5 คัน

ช่องทางการรับชม Google Play และ iTunes ของ Apple
สนนราคา (Google Play) เช่า 130บาท ซื้อถาวร 290บาท
(iTunes) เช่า 129บาท ซื้อถาวร 349บาท

play.google.com/store/Fast_Furious_6 // iTunes-Fast & Furious 6

แน่นอนครับว่าหนังทั้ง 5 เรื่องที่เรานำมาแนะนำทุกท่านในวันนี้คงเป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งในจำนวนหนัง Action อีกหลายร้อยเรื่องที่ใช้รถ BMW ประกอบฉากซึ่งเราคงไม่สามารถยกมาแนะนำได้หมด ท้ายสุดนี้ผมหวังว่าหนังทั้ง 5 เรื่องที่พวกเราทีมงานได้เสนอไปนั้น จะทำให้ทุกท่านที่กำลัง #StayAtHome อยู่นั้นจะคลายเครียดและคลายความกังวลจากเรื่องราวต่างๆ ช่วงนี้ไปได้บ้าง

ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับ ทีมแพทย์ พยาบาลและผู้ประกอบการลูกจ้างทุกท่าน รวมถึงคุณผู้อ่านทุกคนที่เผชิญฝันร้ายนี้อยู่ร่วมกัน ขอให้ทุกท่านปลอดภัยและมีจำนวนผู้ติดเชื้อลดลงในเร็ววันครับ ‪#‎flattenthecurve

The following two tabs change content below.

Thitipat Hiranbavorntip

Eat Sleep Drive // First Jobber ผู้ลุ่มหลงกับเสียงเครื่องยนต์และโค้งบนภูเขา

Comments

comments