เผยโฉม BMW 1 Series Convertible (E88) ที่ถูกแปลงหน้าตาให้เหมือนคุณทวด BMW 2002 สมัยยังหนุ่ม!

ในวันที่โลกเริ่มหลงไหลไปกับการย้อนเวลาของสิ่งของที่มีดีไซน์แบบ Retro ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ของรถยนต์หรือดีไซน์ของเครื่องใช้ต่างๆ​ ในห้องครัว​เองก็ตาม พวกเขาบางคนต่างต้องการสิ่งของที่มีลักษณะดีไซน์เหมือนกับในอดีตวันวานของพวกเขา​และแน่นอน​ค่ายรถยนต์ต่างๆ เองก็ไม่รอช้าที่จะกระโดดเข้าร่วมกับกระแส Retro ดังกล่าวที่เกิดขึ้นในทศวรรษนี้ ดีไซนเนอร์ที่ออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่บางรุ่น ถึงขนาดต้องนำเอกลักษณ์บางส่วนของรถยนต์ในอดีตมาปรับใช้กับรถยนต์ในปัจจุบัน

แต่ถึงกระนั้นค่ายรถยนต์ส่วนใหญ่แม้จะพยายามออกแบบให้รถของพวกเขามีกลิ่นอายของรถยุคก่อนไว้มากที่สุด มันก็ยังคือรถคันใหม่ที่ไม่ได้มีหน้าตาที่เหมือนรถ Retro ในความทรงจำของพวกเขาเสียทั้งหมดทีเดียว ครั้นจะไปหารถ Retro มือสองสภาพสมประกอบทั้งคันก็แสนจะหายากและโอกาศที่จะเจอสภาพดีๆ นั้นก็เหลือน้อยเหลือเกิน เนื่องจากอายุของรถ แถมถึงมีก็ใช่ว่าเจ้าของเก่าจะขายต่อให้ง่ายๆ

ในวันนี้ปัญหาดังกล่าวสามารถแก้ไขได้โดยกลุ่มบริษัทรถเล็กๆ จากเยอรมันที่มีชื่อว่า Everytimer Automobile ที่พร้อมจะเนรมิต​BMW 1 Series E88 Convertible ของคุณให้มีหน้าตาเหมือน BMW 2002 กลับชาติมาเกิด โดยพวกเขานำดีไซน์ของ BMW 2002 จากอดีตมาผสมผสานเข้ากับโครงสร้างวิศวกรรมของ 1 Seires E88 โดยพัฒนาเปลือกรถทั้งคันขึ้นมาใหม่และเลือกใช้วัสดุ​ Carbon ออกแบบให้มีหน้าตาเหมือน BMW Retro รุ่นดังในสมัยก่อนแล้วนำมาใส่เข้ากับโครง BMW ยุคใหม่โดยไม่แตะต้องโครงสร้างหลักใดๆ​ ของรถทั้งสิ้น

พวกเขาสามารถแปลงรถให้เหมือนกับ BMW 2002 ได้อย่างลงตัว สัดส่วนหน้าตาด้านหน้ารถนั้นโดดเด่นด้วยชุดกระจังหน้าที่เหมือนกับรถ Original จริงๆที่ถูกเปิดตัวมาในปี 1966 แม้กระทังชุดของไฟหน้าและไฟท้ายเองก็มีดีไซน์ทรงกลมที่ถูกผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยียุคใหม่อย่าง LED และไฟ Bi-Xenon ได้อย่างแนบเนียน

ส่วนของภายในรถก็มีการตกแต่งชุดเบาะใหม่ โดยลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งได้ตามใจชอบ สำหรับราคานั้นไม่มีราคาตายตัวเนื่องจากเป็นรถที่สั่งทำพิเศษขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าล้วนๆ ครับว่าอยากได้แบบใด

Source topgear.com ,everytimer.de

The following two tabs change content below.

Thitipat Hiranbavorntip

Eat Sleep Drive // First Jobber ผู้ลุ่มหลงกับเสียงเครื่องยนต์และโค้งบนภูเขา

Comments

comments