เมื่อเหล่าบรรดา M3 E30 ออกมายืดเส้นยืดสายพร้อมกันในวันสุดสัปดาห์

จะน่าตื่นเต้นเพียงใด หากวันหนึ่งบนท้องถนนในเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยรถราอันคับคั่ง หรือทางด่วนที่เต็มไปด้วยรถบรรทุก และรถที่สัญจรอยู่มากมาย มีรถยนต์ BMW M3 E30 ปรากฏขึ้นในกระจกมองข้างหรือกระจกมองหลังของรถยนต์คุณ และคงยิ่งตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น เมื่อ BMW M3 E30 พร้อมใจกันปรากฏตัวบนท้องถนนพร้อมกันถึง 6 คัน !!!

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจาก Mr. Can แฟนพันธุ์แท้ BMW คนหนึ่งในเมือง Istanbul , Turkey ผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ BMW Z4 , M3 E46 และ M3 E30 ที่อยากจะนัดพบปะกับเพื่อนผู้ชื่นชอบใน BMW M3 E30 เช่นเดียวกัน จึงนัดกันที่โรงรถของตนเองในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและออกไปขับรถเล่นโดยพร้อมเพรียงกัน พร้อมทั้งเก็บภาพระหว่างที่เหล่า M3 E30 ทั้ง 6 ลำ + E30 Alpina B3 อีก 1 ลำโลดแล่นอยู่บนท้องถนนในเมืองและไฮเวย์ชานเมืองกรุงอิสตันบุล เมืองหลวงของตุรกี บางลำจะเห็นได้จากภาพว่าทำกันมาเต็มที่เช่นเดียวกับกับตัวแข่ง DTM ในยุค 90’s เลยทีเดียว

คันซ้ายมือสุดเจ้าของคือ Mr. Can เจ้าของโรงรถและผู้ชักชวน Weekend Drive ในครั้งนี้
คันซ้ายมือสุดเจ้าของคือ Mr. Can เจ้าของโรงรถและผู้ชักชวน Weekend Drive ในครั้งนี้

รูปภายนอกและภายในของคันสีขาว ; ล้อถอด-ใส่จากฮับโดยใช้ Centerlock ลดเวลาใน Pitwork Service เบาะหลังแข็ง โรลล์บาร์ สวิตช์ตัดไฟ ภายในถอดอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นออกเพื่อลดน้ำหนัก เช่นเดียวกันกับสเปคของตัวแข่ง DTM
เริ่มออกสตาร์ท Weekend Drive โดยคันสีแดงของ Mr. Can

จากซ้าย Alpina B3 2.7 และบรรดา M3 อีก 6 คัน

ก่อนจะสิ้นสุดการนัดพบปะในสุดสัปดาห์ครั้งนี้ Mr. Can ทิ้งท้ายว่า ในครั้งต่อไปจะมี M3 E30 มาร่วมมากกว่าในครั้งนี้แน่นอน !

ที่มา : bimmerpost

The following two tabs change content below.

Comments

comments