หลุด BMW 5 Series G30 LCI ปรับยกหน้า – เปลี่ยนไฟท้ายใหม่ !

BMW AG เปิดตัว THE ALL NEW 5 SERIES ใหม่ ซึ่งเป็นรุ่นที่ 7 ในตระกูลนี้ ด้วยรหัสตัวถัง G30 พื้นฐาน CLAR : CLUSTER ARCHITECTURE น้ำหนักเบาลงกว่ารุ่นเดิมถึง 100 กิโลกรัม

เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2016 หรือ เป็นระยะเวลากว่า 3 ปี มาแล้ว ตอนนี้ได้เวลาของรุ่น LCI : Life Cycle Impulse หรือ การปรับเปลี่ยน Minorchange / Facelift กลางอายุโมเดล

โดยการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงงานดีไซน์เยอะที่สุด ในการปรับ LCI ของตระกูล 5 SERIES กันเลยทีเดียว เพราะ รุ่นที่ผ่านมา เราแทบแยกไม่ออกว่าอันไหนรุ่นปรับโฉม หรือ ยังไม่ปรับ สังเกตได้ยากมากโดยเฉพาะรุ่นที่แล้วอย่าง F10

งานดีไซน์ที่มีการปรับเปลี่ยนเบื้องต้นจากภาพหลุดจำนวน 2 ภาพ คาดว่าเป็นรุ่น M Sport เช่น ไฟคู่หน้า ดีไซน์ใหม่ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ และ กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ที่มีการถอดแบบมาจากรุ่นพี่ 7 SERIES LCI ส่วนด้านท้ายจะมีการปรับเปลี่ยนเฉพาะโคมไฟท้าย และ รายละเอีดดในตัวโคมเท่านั้น

จากภาพหลุดที่ออกมา คาดว่ากำหนดการเปิดตัวของ 5 SERIES LCI จะเกิดขึ้นในช่วงเดือน พฤษภาคม นี้ เลื่อนมาจากเดือน มีนาคม ที่เป็นงาน GENEVA Motor Show 2020 ที่ต้องยกเลิก เพราะ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 นั่นเอง

The following two tabs change content below.

Comments

comments