เปิดตัว BMW M4 Edition ///M Heritage สามสี ตามโลโก้ ‘///M’ ผลิตจำนวนจำกัด

คิดว่าจะเป็นรุ่นสุดท้ายแล้ว แต่ก็ไม่มีใครกล้าฟันธง เพราะออกรุ่นพิเศษตามมาอย่างต่อเนื่อง กับ BMW M4 โฉมปัจจุบันที่ใกล้ถึงเวลาผลัดใบอย่างมากแล้ว ล่าสุด BMW เดินหน้าเปิดตัว M4 รุ่นพิเศษอีกครั้ง ในชื่อรุ่น “BMW M4 Edition ///M Heritage” มีทั้งหมด 3 สี ตามแถบสีของโลโก้ ///M และผลิตจำนวนจำกัดเพียง 750 คันเท่านั้น

BMW M4 Edition ///M Heritage ใช้พื้นฐานของ BMW M4 Competition เครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง M TwinPower Turbo 450 แรงม้า แต่ถูกตกแต่งให้เป็นรุ่นพิเศษ ด้วยสีสันของโลโก้ ///M ที่เป็นแถบสามสี ฟ้าอ่อน ฟ้าเข้ม และ แดง ที่ใครเห็นแถบสามสีนี้ ก็จะนึกภาพของ BMW M ตัวแรงขึ้นมาได้ทันที ตกแต่งทั้งสีตัวถังภายนอก โดยใช้สี Laguna Seca Blue, Velvet Blue Metallic และ Imola Red เป็นสีตัวถังหลักของรุ่นนี้

ภายนอกยังมีการตกแต่งด้วยแถบสามสีของ ///M บนเส้นสายของหลังคา และมีระบุชื่อรุ่น ///M Heritage ที่บริเวณบันไดซ้ายขวา รวมถึงคอนโซลภายในรถ ก็มีการใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งสามสี เบลนด์เข้ากับคาร์บอนไฟเบอร์ได้อย่างสวยงามมากๆ

คอนโซลด้านหน้า มีชื่อรุ่น ///M Heritage พร้อมระบุตัวเลข 1/750 บ่งบอกความลิมิเต็ดของรถรุ่นนี้

เบาะสปอร์ต ///M มีรายละเอียดของสี เข้ากันกับตัวรถ และแผงประตู มีการเย็บโลโก้ ///M Heritage ที่บริเวณพนักพิง

BMW M4 Edition ///M Heritage จะเผยโฉมครั้งแรกในการแข่งขัน DTM หรือ German Touring Car Masters ที่สนาม Nürburgring ระหว่างวันที่ 13-15 กันยายนนี้ ซึ่งจะผลิตเพื่อจำหน่ายทั่วโลก ในช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2019 ถึงเดือนเมษายน 2020 ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 750 คันเท่านั้น สาวก M ไม่ควรพลาดที่จะจับจองเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง และหากเป็นแฟนตัวจริง น่าจะต้องซื้อเก็บไว้ทั้งสามสีเลยทีเดียว

ส่วนรุ่นนี้ จะเป็นรุ่นสุดท้ายของ M4 โฉมนี้แล้วหรือยัง? … Only God knows

Comments

comments