รูปจากงาน BIMMERMEET3 รวมพลคนรัก BMW ประเทศไทย ครั้งที่สาม

งาน Bimmermeet ได้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2017 ณ ริมทะเลสาบเมืองทอง ซึ่งจากปริมาณรถที่เข้าร่วมและความพึงพอใจของชาว Bimmer ที่มาร่วมงานนั้น ถือได้ว่าประสบความสำเร็จ จึงเป็นกำลังใจให้ทาง BMW Car Magazine และทีมงานที่มีส่วนร่วมในการจัดงานมีกำลังใจจนสามารถจัดครั้งที่สองได้สำเร็จ

และในครั้งนี้ ก็ได้เวลาของ Bimmermeet3 การจัดงานรวมพลคนรัก BMW ไม่เกี่ยงรุ่นเกี่ยงสไตล์เพื่อประกาศศักดาชาวใบพัดขาวฟ้าอีกครั้ง โดยจัดงานไปเมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2019 ที่ลานตรงข้ามสวนสนุก Wonder world ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ในปีนี้ ถึงแม้แสงอาทิตย์จะร้อนแรง แต่พลังศรัทธาของรถที่มาร่วมงานนั้นร้อนกว่า ถึงอากาศจะเจือปนด้วยฝุ่นละออง PM2.5 ทว่าไม่มีอะไรหยุดยั้งให้พวกเรามารับกลิ่นควันยาง ความอบอุ่นจากไอเครื่องยนต์และกลิ่นภายในที่คุณคุ้นเคยจากรถ BMW จำนวนกว่า 400 คันที่มาร่วมงานได้

สำหรับงานครั้งนี้ ต้องขออภัยที่ผมไม่ได้มีโอกาสถือกล้องไปถ่ายรูปรถอย่างที่เคย เนื่องจากติดภารกิจไปช่วยดูแล Production ของทาง JOY TV ซึ่งก็ได้มาถ่ายทำรถของหลายๆท่านในงาน Bimmermeet3 (โปรดคอยติดตามชมกันได้ที่ Youtube Channel: JOY TV) ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีบทความโชว์รูปในงานให้ทุกท่านดูแล้ว ก็พอดีว่าทางผู้จัด BMWCar Magazine เขามีรูปจากงานมาให้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ผมจึงนำมาให้ชาวเว็บ bimmer-th ของเราได้ดูกัน และขอเครดิตภาพในโพสท์นี้ให้กับทางทีมช่างภาพของ BMWCar ไว้ด้วยเลยครับ

หลังจากดูรูปบรรยากาศทั่วไปแล้ว คราวนี้ผมจะพาไปดูภาพรถ แยกเป็นกลุ่มให้เช่นเคยครับ

กลุ่ม Classic/Oldtimer – ความงามที่ไม่มีวันตาย

E30 – ความหลังครั้งวิภาฯ

พลังแห่ง 90s – กระแสจากอดีตที่ดังถึงปัจจุบัน

สง่าข้ามสหัสวรรษกับ E46

Modern car รุ่นใหม่ใจเทอร์โบ

ภาพบรรยากาศการรวมตัวของชาว BMW

ท้ายสุดนี้ ผมต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนในการจัดงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นคลับ/กลุ่มของ BMW ที่ช่วยกันชักชวนตลอดจนประสานงานนัดหมายนำรถมาร่วมโชว์, BMW Thailand ที่มาร่วมจัดบูธนำสินค้าและของที่ระลึกมาจำหน่ายในราคาถูกกว่าปกติ รวมถึงบรรดาผู้ร่วมให้การสนับสนุนต่างๆ และที่ขาดไม่ได้คือ BMWcar Magazine ประเทศไทย ขอบคุณที่จัดงานนี้ขึ้น

Credit ภาพ: BMWCar Magazine, คุณหมู Teerapat A.

The following two tabs change content below.

Pan Paitoonpong

Founding Member/Contributing Editor
มนุษย์ปากจัดผู้หลงใหลเสน่ห์ของรถยุค 90s ชื่นชอบรถยนต์ที่ขับสนุกและมีการออกแบบที่เปิดโอกาสให้ผู้ขับตัวอ้วนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับการขับขี่>>รู้จักกันในชื่อ Commander CHENG ก่อนรีแบรนด์ตัวเองโดยใช้ชื่อจริง>>ทดสอบรถยนต์และเขียนบทความให้กับสื่ออิเล็กทรอนิกส์และสิ่งพิมพ์ Headlightmag.com, GQ Magazine และแน่นอน..bimmer-th.com

Comments

comments