BMW Thailand พาลูกค้าร่วมทดสอบ BMW i8 รถสปอร์ตแห่งอนาคต ที่ประเทศเกาหลีใต้

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดด้วยการพาลูกค้าเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ในทริปสุดพิเศษที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสกับสุนทรียภาพในการขับขี่กับ บีเอ็มดับเบิลยู i8 รถสปอร์ตแห่งอนาคต ที่ผสมผสานสมรรถนะการขับขี่สุดเร้าใจในแบบรถสปอร์ตอันทรงพลัง เข้ากับความประหยัดพลังงานและความสะอาดจากมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ eDrive

เพื่อให้ทุกท่านได้ทดสอบสมรรถนะและความคล่องตัวของบีเอ็มดับเบิลยู i8 อย่างเต็มรูปแบบ บีเอ็มดับเบิลยูจึงเปิดสนาม BMW Driving Center ในเมืองอินชอน ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่หลากหลายกันตลอดวัน

BMW i8 Korea Test Drive Experience_2

บีเอ็มดับเบิลยู i8 ผสมผสานพละกำลัง ความคล่องแคล่ว และรูปลักษณ์แบบรถสปอร์ตพันธุ์แท้ เข้ากับนวัตกรรมปลั๊กอิน ไฮบริดที่นำพลังงานไฟฟ้าและน้ำมันมาใช้งานร่วมกันได้อย่างกลมกลืน ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบBMW TwinPower Turbo ที่มีกำลังขับรวมกันถึง 362 แรงม้า จึงสามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 4.4 วินาที และมีความเร็วสูงสุดถึง 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่กลับมีอัตราการปล่อย CO2 เพียง 49 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น ซึ่งถือว่าต่ำที่สุดในตลาดรถยนต์นั่งของไทยในขณะนี้ ส่วนในด้านความประหยัด บีเอ็มดับเบิลยู i8 ก็โดดเด่นด้วยอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเฉลี่ยที่ 47.6 กิโลเมตรต่อลิตร พร้อมโหมดการขับขี่โดยใช้ไฟฟ้าที่ใช้งานได้เป็นระยะทางถึง 37 กิโลเมตรโดยไม่มีการปล่อยไอเสียเลยแม้แต่น้อย

BMW i8 Korea Test Drive Experience_3 RE

นอกจากบีเอ็มดับเบิลยู i8 แล้ว ลูกค้าที่ร่วมทริปยังมีโอกาสได้ทดลองขับขี่รถยนต์รุ่นอื่นๆ ของบีเอ็มดับเบิลยูอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นบีเอ็มดับเบิลยู i3 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยตัวถังขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และระบบ eDrive ที่รองรับการขับขี่ทางไกลโดยไม่ใช้น้ำมัน ปราศจากมลภาวะ และบีเอ็มดับเบิลยู X5 รถยนต์ Sport Activity Vehicle ที่มอบสมรรถนะและความอเนกประสงค์อย่างเต็มเปี่ยม ควบคู่กับระบบจัดการพลังงานอัจฉริยะที่ช่วยให้ตัวรถใช้เชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสภาวะการขับขี่

The following two tabs change content below.

Comments

comments