BMW Studio Amorn Prestige เผยโฉมสตูดิโอสุดหรู พร้อมมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ระดับพรีเมียมจาก BMW

อมรเพรสทีจ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ พร้อมต่อยอดประสบการณ์ระดับพรีเมียมจากยนตรกรรมหรูของบีเอ็มดับเบิลยูให้พ้นจากกรอบของพื้นที่โชว์รูมด้วยการเปิดตัว BMW Studio Amorn Prestige ที่ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

“อมรเพรสทีจ เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการที่มีประสบการณ์มากกว่าครึ่งศตวรรษในตลาดรถหรูของเมืองไทย” มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าว “การเปิดตัว BMW Studio แห่งนี้มีความสอดคล้องกับแนวทางและความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยการมอบช่องทางใหม่ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบของบีเอ็มดับเบิลยู เมื่อพิจารณาจากผลงานอันยอดเยี่ยมและความมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์บริการระดับคุณภาพของอมร เพรสทีจแล้ว ผมจึงมั่นใจว่า BMW Studio Amorn Prestige จะสามารถยกระดับมาตรฐานความพึงพอใจของลูกค้าและความสะดวกสบายให้สูงขึ้น ทั้งยังเสริมให้บีเอ็มดับเบิลยูสามารถเข้าถึงกลุ่มคนรักรถที่ชื่นชอบในแบรนด์ของเราได้กว้างขวางยิ่งขึ้นอีกด้วย”

BMW Studio Amorn Prestige Opening (4)

คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรเพรสทีจ จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า “เป้าหมายสูงสุดของอมรเพรสทีจคือการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน และเปิดประสบการณ์นวัตกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัยของบีเอ็มดับเบิลยูให้ลูกค้ารายใหม่ได้สัมผัสกัน สำหรับ BMW Studio Amorn Prestige แห่งนี้ เป็นผลมาจากการลงทุนมูลค่ากว่า 28 ล้านบาท โดยจะช่วยให้เราสามารถขยายศักยภาพด้านงานขายและบริการหลังการขายให้ครอบคลุมมาถึง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในแถบตอนเหนือของกรุงเทพฯ เพื่อมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมในแบบของบีเอ็มดับเบิลยูให้กับลูกค้า”

นอกจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่นที่จัดแสดงให้ได้สัมผัสกัน รวมถึงรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ใช้เทคโนโลยี iPerformance ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูยังสามารถตรวจสอบสถานะการบริการและนัดหมายการเข้ารับบริการต่างๆ ได้ที่ BMW Studio Amorn Prestige แห่งนี้ เพียงนำกุญแจรถติดตัวมาด้วยเท่านั้น ขณะที่ในด้านของผลิตภัณฑ์ ลูกค้าก็สามารถเลือกซืออุปกรณ์เสริมและสินค้าไลฟ์สไตล์ของบีเอ็มดับเบิลยู หรือแจ้งนัดหมายการเข้าทดลองขับรถยนต์ได้ที่นี่อีกเช่นกัน

BMW Studio Amorn Prestige Opening (1)

“ด้วยทำเลที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมในแถบกรุงเทพฯ ตอนเหนือ และบริการชั้นยอดตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู เราจึงมั่นใจว่า BMW Studio Amorn Prestige จะสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ได้เป็นจำนวนมาก และยกระดับความสะดวกสบายและความพึงพอใจให้กับลูกค้าเดิมทุกท่าน” คุณวรรณภาเผย

การเปิดตัว BMW Studio Amorn Prestige แห่งนี้ ถือเป็นการสานต่อความร่วมมือระหว่างอมรเพรสทีจและบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ซึ่งเริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2556 ทีผ่านมาด้วยการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการบนถนนรัชดาภิเษก

The following two tabs change content below.

Comments

comments