BMW Barcelona Motor เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี ย่านบางแค

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร.ซีซาร์ บาดิลย่า (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย ร่วมกับ บาเซโลนา มอเตอร์ นำโดย คุณวิโรจน์ ลีนุตพงษ์ (ขวา) ประธานกรรมการบริหาร ยกระดับมาตรฐานการบริการหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้าในย่านบางแค ด้วยศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี
ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Certified Body and Paint Center) พร้อมให้บริการด้วยเทคนิคการซ่อมตัวถังและนวัตกรรมระบบพ่นสีที่ทันสมัยถึง 22 ช่องซ่อม โดยแบ่งออกเป็น ช่องซ่อมงานหนัก (งานดึงตัวถัง) จำนวน 4 ช่อง ช่องซ่อมงานเบาจำนวน 11 ช่อง ช่องซ่อมงานประกอบจำนวน 3 ช่อง ช่องซ่อมงานขัดสีจำนวน 4 ช่อง รวมทั้งห้องอบพ่นสีอีกจำนวน 3 ห้อง ที่ให้บริการด้วยระบบสีสูตรน้ำมาตรฐานสากลของบีเอ็มดับเบิลยูแบบเต็มระบบ

บาเซโลนา มอเตอร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ด้วยโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูและศูนย์บริการครบวงจร 3 แห่งในย่านวิภาวดี บางแค และจังหวัดเชียงใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ อีก 3 แห่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย และมหาชัย จังหวัดสมุทรสงคราม ครบครันด้วยบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็วและสะดวกสบายในการนำรถเข้ารับบริการ ศูนย์บริการครบวงจรที่สามารถรองรับรถยนต์ได้มากถึง 300 คันต่อเดือน การใช้อะไหล่แท้ที่ได้คุณภาพและมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู รวมทั้งบริการรถสไลด์กรณีเกิดเหตุฉุกเฉินและบริการรถสำรองใช้ในระหว่างรอการซ่อม

โดยลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี (BMW Certified Body and Paint Center) จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้ทั้ง 8 แห่งทั่วประเทศ ครอบคลุมจุดยุทธศาสตร์ในทุกภูมิภาค มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ โดยสามารถตรวจสอบสถานที่ตั้งของศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีดังกล่าว พร้อมนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ www.bmw.co.th

Comments

comments