อมร เพรสทีจ เปิด Service Only Outlet รองรับจำนวนลูกค้า BMW ที่เพิ่มมากขึ้น

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับ อมร เพรสทีจ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ต่อยอดประสบการณ์ยนตรกรรมเหนือระดับให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว BMW Service Outlet ศูนย์บริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการแห่งแรกของประเทศ เสริมความแข็งแกร่งด้านการบริการอย่างครบวงจรด้วยมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมมอบที่สุดแห่ง ความสะดวกสบายด้วยศักยภาพในการบริการ ความเป็นมืออาชีพ และเทคโนโลยีล้ำสมัย มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย ในการมอบบริการที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ความร่วมมือกับอมร เพรสทีจ ในการมอบประสบการณ์บริการระดับพรีเมียมนี้ ช่วยสานต่อความสำเร็จในการก้าวสู่การเป็นผู้นำในด้านบริการหลังการขายและสร้างความพึงพอใจที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู ภายใต้วิสัยทัศน์และเป้าหมายที่สอดคล้องกับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย”

คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมร เพรสทีจ จำกัด กล่าวว่า “จุดเด่นของ BMW Service Outlet โดยอมร เพรสทีจ ไม่ใช่เพียงแค่การเป็นศูนย์บริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทยเท่านั้น แต่การบริการที่เรานำเสนอให้แก่ลูกค้า ยังโดดเด่นด้วยความหลากหลายและความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการบริการ Online Booking ให้ลูกค้าสามารถทำการนัดหมายบริการล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.bmw.co.th ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว หรือการรองรับบริการนัดหมายอัตโนมัติผ่าน BMW Teleservices หนึ่งในฟีเจอร์พื้นฐานของ BMW ConnectedDrive ที่สามารถแชร์ข้อมูลของรถยนต์กับศูนย์บริการได้อย่างทันสมัยและง่ายดาย รวมทั้งความรวดเร็วจากการบริการ Fastlane ที่ใช้เวลาในการตรวจซ่อมบำรุงรถยนต์จากช่างผู้ชำนาญการเพียงแค่ 90 นาที ให้ลูกค้าสามารถรอรับรถระหว่างที่เพลิดเพลินไปกับบริการอาหารและเครื่องดื่มในเลานจ์รับรองลูกค้าของเรา”

ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet โดยอมร เพรสทีจ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ไม่ไกลจากโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ ครอบคลุมพื้นที่ 1,171 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 33 ล้านบาท สามารถรองรับรถยนต์ได้สูงสุด 25 คันต่อวัน มีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการพร้อมให้บริการกว่า 20 คน

ที่สามารถมอบบริการที่ตรงตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในทุกด้านให้แก่ลูกค้า ตัวอาคารและพื้นที่ซ่อมบำรุงได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า ด้วย 4 ช่องซ่อม และ 2 ช่องสำหรับบริการ Fastlane รวมทั้งจุดตรวจสอบสภาพรถยนต์ ที่อยู่ในห้องกระจกปรับอากาศ จึงทำให้ลูกค้าสามารถชมและมีส่วนร่วมในการตรวจสอบรถยนต์ของตนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสามารถรองรับบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริดจากอุปกรณ์ บีเอ็มดับเบิลยู ไอ วอลล์บ็อกซ์ เพียว (BMW i Wallbox Pure) ได้ถึง 2 ช่องจอด

“อมร เพรสทีจ เล็งเห็นถึงความต้องการของเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่มองหาความสะดวกสบายและความรวดเร็วในด้านการบริการหลังการขาย ซึ่งเราเน้นย้ำความรวดเร็วและความเพียบพร้อมของการให้บริการเป็นสำคัญ โดยเรายังได้มุ่งเน้นการจัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวอมร เพรสทีจ ควบคู่ไปกับการให้บริการด้านยนตรกรรม ไม่ว่าจะเป็นการจัดทริปท่องเที่ยว ชมละครเวที หรือเวิร์คช็อปกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย เป็นการตอกย้ำว่าหัวใจสำคัญของอมร เพรสทีจ คือการเอาใจใส่และให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด” คุณวรรณภากล่าว

นอกจากนี้ ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet โดยอมร เพรสทีจ ยังมีโซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้า ซึ่งได้รับการจัดวางและออกแบบในดีไซน์ที่แตกต่างจากโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูที่ผ่านมา โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ เช่น การใช้วัสดุหินอ่อนสีขาว การจัดวางแสงไฟที่รับกับเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นได้เป็นอย่างดี เพื่อสร้างความผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ

BMW Service Outlet โดยอมร เพรสทีจ ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 60 ซอยเฉลิมสุข ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10900 โทร 02-513-2232

Comments

comments