เตรียมตัวให้พร้อม แว่วมาว่า BMW M5 อาจเปิดตัวในไทย กุมภาพันธ์ นี้ !

เปิดมาต้นปี 2018 BMW ก็ประเดิมสร้างสถิติดริฟท์ M5 ต่อเนื่องนาน 8 ชั่วโมง พร้อมโชว์เทคนิคการเติมน้ำมันกลางอากาศโดยไม่หยุดรถ และ นั่นจะยังไม่เซอร์ไพรส์มากพอที่เรา Bimmer-th.com จะขอแจ้งข่าวดีกับแฟนๆ BMW ชาวไทยให้ตื่นเต้นกัน !

เราได้ยินเสียงลือ เสียงเล่าอ้าง แว่วมาให้ได้ยินกันเบาๆ ว่า BMW Thailand จะสร้างเซอร์ไพรส์ เตรียมเปิดตัว BMW M5 (F90) ในไทย ภายในเดือน กุมภาพันธ์นี้ !

BMW M5 จะพาให้อะดรีนาลีนคุณพลุ่งพล่าน ปลุกความร้อนแรงในตัวคุณให้ลุกโชนขึ้นมา กับเครื่องยนต์เบนซิน 4.4 ลิตร V8 bi-turbo พร้อมเทคโนโลยี M TwinPower Turbo พละกำลัง 600 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร

M5 ทำอัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่ง 0-100 km/h ได้ในเวลาเพียง 3.4 วินาที เท่านั้น นอกจากนี้อัตราเร่ง 0-200 km/h ทำได้ในเวลาอันรวดเร็ว 11.1 วินาที ความเร็วสูงสุด Top Speed ล็อคไว้ที่ 250 km/h แต่ถ้านั่นยังไม่สะใจพอ สามารถเลือกซื้อ M Driver’s Package เพิ่มได้ และ นั่นจะทำให้สามารถปลดล็อคความเร็วสูงสุดเป็น 305 km/h !!!

เร็วแรงขนาดนี้ก็อย่าพึ่งกลัวไป เพราะ BMW M5 จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ M x-Drive ที่สามารถเลือกปรับระบบขับเคลื่อนได้ถึง 5 แบบ ได้แก่ DSC On, MDM, DSC Off กับ M xDrive คือ 4WD, 4WD Sport และ 2WD เพิ่มความมั่นใจด้วยชุดเบรก M Compound คาลิปเปอร์ M สีน้ำเงิน แบบ 6 ลูกสูบ

ความร้อนแรงทั้งหมดนี้ แฟนๆใบพัดฟ้าขาว BMW เตรียมพบกันได้ภายในเดือน กุมภาพันธ์ นี้ ! รอติดตามกันให้ดี เพราะ M5 คันนี้ จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณพลุ่งพล่านอีกครั้ง ก่อนจากกัน กระตุ้นไฟในตัวคุณด้วยคลิปด้านล่างนี้กันเลยครับ

The following two tabs change content below.

Comments

comments