BMWCar #BimmerMeet2 งานรวมพลคนรัก BMW สุดยิ่งใหญ่แห่งปี!

บริษัท 2000 พับลิชชิ่ง แอนด์ มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตนิตยสาร BMWCar ฉบับภาษาไทยสำหรับกลุ่มคนรักรถ BMW ในประเทศไทย จะจัดงาน BMWCar BIMMERMEET ครั้งที่ 2 บริเวณสนามตรงข้ามสวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา (Wonder World) ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดแสดงเรื่องราวที่น่าสนใจของรถยนต์ BMW และรวบรวมผู้ใช้รถ BMW ชาวไทยจากทั่วประเทศให้ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันกว่า 500 คัน พร้อมพูดคุยกับเหล่าคอลัมนิสต์ประจำนิตยสาร BMWCar ที่จะมาตอบคำถามทุกข้อสงสัยของชาวบิมเมอร์ ทั้งการเลือกซื้อ การดูแลรักษา และการตกแต่งรถของท่าน

ภาพบรรยากาศงาน Bimmermeet ครั้งที่ 1 (เมื่อปี 2017)

ไฮไลท์พิเศษในงานนี้ ประกอบไปด้วย Exhibition หลากหลายโซน ทั้ง โซน BMW M5 ที่รวมรถตระกูลสปอร์ตซีดานหรูมาไว้ให้ยลโฉม ตั้งแต่ E28 ไปจนถึง F10 และเตรียมต้อนรับโมเดลใหม่ F90 ในปีนี้ ตลอดจนโซน BMW Racing เป็นส่วนจัดแสดงที่รวมเอา BMW รุ่นสำหรับแข่งในสนามเพื่อบอกเล่าตำนาน Motorsport ของประเทศไทย รวมไปถึงโซนจัดแสดงรถจากภาพยนตร์ซีรีส์ขนาดสั้น BMWStories ว่าด้วยความผูกพันของเจ้าของรถกับ BMW คู่ใจ ได้แก่ BMW E30 M3 คันโปรดของคุณอู๋-นภัทร อัสสกุล BMW Z3 ของคุณจอร์จ-ธนิษฐ์ เรืองสวัสดิพงศ์ BMW E28 ของคุณอรรถ วีระไวทยะ BMW 503 ของคุณปุ๊ก-ชไมพร ปภัสพงษ์ และ BMW M2 ของคุณเปาะ-กีรเกียรติ เย็นมะโนช เป็นต้น

กลุ่ม BMW RACING ที่จะมาร่วมในงาน Bimmermeet 2
BMW E30 M3 ของคุณอู๋-นภัทร อัสสกุล

นอกจากนี้ยังมีโซน Garage โรงรถจำลองที่เกิดขึ้นมาครั้งนี้ภายใต้คำกล่าวยอดนิยมจากเหล่าผู้รักรถคลาสสิคว่า “If You Can’t Find One, Make One” นำเอาโครง ชิ้นส่วนและตัวถังสภาพสมบูรณ์แบบของ BMW 2002 Touring ในสภาพที่เพิ่งผ่านการซ่อมรักษาสภาพมาเป็นส่วนจัดแสดง เพื่อตอกย้ำความทุ่มเท ความพยายามในการชุบชีวิต BMW และความสำเร็จที่เจ้าของรถคลาสสิคทุกคันสามารถเข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง

ปิดท้ายกิจกรรมด้วยขบวนพาเหรดรถยนต์ BMW กว่า 20 คัน เพื่อย้อนเรื่องราวการรังสรรค์ยนตรกรรมภายใต้โลโก้ใบพัดฟ้าขาวนับจากอดีตมากระทั่งถึงปัจจุบันอันจะเผยให้ผู้เข้าชมได้เห็นและสัมผัสถึงเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของรถยนต์ยี่ห้อ BMW ตระกูลต่างๆ แต่ละคันที่ได้รับการออกแบบมาได้อย่างมีเอกลักษณ์น่าสนใจไม่แพ้กัน ตั้งแต่บรรพบุรุษรุ่นสามล้ออย่าง Isetta รุ่นหายากอย่าง E9 ไปจนถึงรุ่น i8 สปอร์ตคาร์ไฟฟ้าแห่งอนาคต

BMW i8 และ BMW 2002 ที่จะมาร่วมในงาน Bimmermeet 2

เพื่อแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพและพลังอันเหนียวแน่นของกลุ่มคนรักรถ BMW ในเมืองไทย ทางบริษัทฯ จึงมีความยินดีขอเรียนเชิญผู้สนใจทุกท่านมาเข้าร่วมงาน #BIMMERMEET2 โดยซื้อตั๋วเข้าชมงาน ราคา 350 บาท/ท่าน พร้อมรับฟรีคูปองเครื่องดื่ม 2 ใบ! โดยกรุณาลงทะเบียน Pre-Register เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ bit.do/joinbimmermeet2

วัน เวลา ที่จัดกิจกรรม
วันเสาร์ ที่  3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ตั้งแต่เวลา 16:00 – 20:00 น.

กำหนดการ
16:00 เปิดประตูเข้าชมงาน
17:00 พิธีเปิดงาน และมอบของที่ระลึก (กล่าวต้อนรับโดยบรรณาธิการบริหารนิตยสาร BMWCar Thailand, ตัวแทนจาก BMW Thailand / Master of Ceremonies พาทักทายและแนะนำกลุ่ม BMW Car Club ต่าง ๆ รอบโซนจัดแสดงของงาน)
17.30 การจัดแสดงพาเหรดรถ BMW
18:30 การจัดแสดงพาเหรดรถ BMW (ต่อ)

ทั้งนี้ ท่านสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสาร ภาพถ่าย คลิปวิดีโอ และความเคลื่อนไหวอัพเดทล่าสุดได้ในอีเว้นท์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ BMW Car Magazine TH หรือคลิกลิงก์ bit.do/bimmermeet2

ผังกิจกรรม BIMMER MEET #2

แผนที่และการเดินทางมายังสถานที่จัดงาน
สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา (Wonder World)

หากมีข้อสงสัยประการใดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณวรธรรม หมายเลขโทรศัพท์ 09-4480-4723 หรืออีเมล์ worratum.lim@gmail.com

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments